Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 3 cầu thủ PSG dương tính Covid-19: Toàn sao khủng

Thứ Sáu 04/09/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes nhiễm Covid-19, 3 cầu thủ khác của PSG cũng có kết quả dương tính trong các cuộc kiểm tra được thực hiện trước khi mùa giải trở lại.

Thêm 3 cầu thủ PSG dương tính Covid-19


Hôm 2/9 vừa qua, trang chủ PSG thông báo về kết quả xét nghiệm sàng lọc trước ngày ra quân tại Ligue 1 mùa giải 2020/21, họ viết: "PSG có thể xác nhận rằng có 3 cầu thủ của chúng tôi dương tính với Covid-19. Những trường hợp này sẽ được câu lạc bộ áp dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe thích hợp. Trong những ngày tới, tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ tiếp tục trải qua nhiều bài kiểm tra". 
Thêm 3 cầu thủ PSG dương tính Covid-19 Toàn những sao khủng hình ảnh

Icardi là cái tên mới nhất của PSG dương tính với Covid-19


Danh sách 3 cầu thủ của PSG dương tính với Covid-19 bao gồm Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes. Bộ 3 này vừa trở lại tập trung sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Ibiza, Tây Ban Nha. Hòn đảo này được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng, nó thu hút rất nhiều khách du lịch, bởi vậy nguy cơ dịch bệnh khá cao.

Sau khi Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes nhiễm Covid-19, 3 cầu thủ khác của PSG cũng có kết quả dương tính trong các cuộc kiểm tra được thực hiện trước khi mùa giải trở lại. Theo Equipe, 3 cầu thủ này là Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas, khiến số lượng người nhiễm bệnh của đội bóng tăng lên 6.

Tờ báo Pháp cho biết, một số cầu thủ PSG dương tính với Covid-19 đã có kỳ nghỉ cùng nhau ở Ibiza. Với kết quả dương tính 6 cầu thủ của đội bóng nước Pháp sẽ phải tiến hành cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Điều này đồng nghĩa, bộ 3 này sẽ phải vắng mặt ít nhất 14 ngày và bỏ lỡ một số trận đấu đầu mùa của PSG. Trước mắt, đó sẽ là 2 trận đấu với Lens (11/9) và Marseille (14/9).

Cực hot: 3 sao PSG dương tính, có Neymar và Di Maria
Theo thông báo mới nhất từ PSG, 3 cái tên được xét nghiệm nhiễm virus Corona đã lộ diện, trong đó có tiền đạo Neymar.
NÓNG: Neymar và nhiều ngôi sao của PSG bị nghi dương tính với COVID-19
Tiền đạo người Brazil Neymar và một loạt ngôi sao khác ở PSG bị nghi dương tính với COVID-19.
Cực sốc: Arsenal bán Hector Bellerin với giá 35 triệu bảng
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Arsenal đang đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG. Đội bóng nước Anh muốn thu về 35 triệu bảng cho ngôi sao của...
Người hùng C1 của Bayern tuyên bố không trở lại PSG vì Neymar
Ngôi sao Kingsley Coman khẳng định anh sẽ không trở lại PSG sớm vì Neymar vẫn đang chiếm một suất không thể xâm phạm trên hàng công.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X