Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy cô gái xinh đẹp, Neymar ấn thích một cách điên loạn

Thứ Tư 23/12/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đang tán tỉnh siêu mẫu Melodie Penalver bằng cách ấn thích rất nhiều bức ảnh của cô nàng trên Instagram.

Neymar đổ gục trước siêu mẫu nóng bỏng


Tờ Marca khẳng định, ngôi sao xứ sở samba đã bị vẻ đẹp của Melodie Penalver hớp hồn. Bằng chứng là tiền đạo của PSG đã ấn thích hàng loạt ảnh của cô gái xinh đẹp trên trang Instagram cá nhân của cô. Hiện Melodie có hơn 793.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Nhan sắc cô nàng được Neymar để ý


Cô sinh ra ở thành phố Elche (Tây Ban Nha), nhưng hiện đang sống trên hòn đảo du lịch Ibiza. Melodie Penalver sở hữu một thân hình cực chuẩn, cô nàng khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với những bức ảnh mặc bikini.

Những bức ảnh do người đẹp đăng tải đều nhận được sự tương tác rất lớn. Siêu sao Neymar đặc biệt quan tâm đến Melodie Penalver, với hàng loạt tấm hình nóng bỏng mà siêu mẫu người Tây Ban Nha đăng tải trên mạng xã hội.

Kể từ ngày chia tay bạn gái lâu năm Bruna Marquezine, Neymar vẫn chăn đơn gối chiếc. Thời gian qua, anh liên tục được đồn đoán hẹn hò với nhiều mỹ nữ khác nhau, song cầu thủ sinh năm 1992 vẫn giữ im lặng.

Neymar đã dính chấn thương trong trận gặp Lyon và sẽ phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 2. Có lẽ do có nhiều thời gian rảnh rỗi, anh liên tục có những động thái tán tỉnh người đẹp.
Neymar chấn thương + Mbappe dự bị = PSG phải chia điểm
Trong một ngày hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, PSG đã bị Lille cầm hòa không bàn thắng.
PSG lên tiếng về chấn thương của Neymar
Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong trận đấu với Lyon, phía PSG cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải.
Biếm họa: 1001 kiểu chấn thương của Neymar
Cùng điểm lại những lần chấn thương mà Neymar đã phải trải qua trong sự nghiệp mang đúng tính chất ngôi sao của mình.
Tranh cãi: Messi không xứng đáng bằng Neymar trong đội hình tiêu biểu 2020
FIFA vừa công bố đội hình tiêu biểu 2020, theo đó trên hàng công, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski được lựa chọn.
Biếm họa: Neymar hào hứng chào đón Messi tới Paris
Neymar hào hứng chào đón người đồng đội cũ Lionel Messi đến với đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X