Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháp thắng đậm Albania, HLV Deschamps ngả mũ trước sao trẻ Bayern

Chủ Nhật 08/09/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps đã ca ngợi màn trình diễn của Kingsley Coman sau khi Pháp giành chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước Albania ở vòng loại Euro 2020 hôm qua.
Coman đã lập một cú đúp ở Stade de France giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng trước Albania. Giroud và Ikone là những người ghi 2 bàn còn lại cho Les Bleus trong khi Griezmann bỏ lỡ cơ hội ở một quả penalty.

Đây là những bàn thắng đầu tiên của Coman ở đội tuyển quốc gia kể từ tháng 3/2016. Và HLV Deschamps tỏ ra rất vui mừng với những gì mà ngôi sao chạy cánh của Bayern làm được.

Thắng đậm Albania, HLV Deschamps ca ngợi Coman hình ảnh

Coman lập cú đúp vào lưới Albania


“Đã một khoảng thời gian dài kể từ lần gần nhất cậu ấy tập trung ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy từng ở cùng chúng tôi vào Euro 2016 và cả khi cậu ấy còn trẻ hơn nữa.

Bây giờ những màn trình diễn của cậu ấy đã tương đồng với phong độ ở Bayern Munich. Cậu ấy ghi bàn nhiều hơn và xử lý quyết đoán hơn. Cậu ấy luôn có khả năng khiến đối phương rơi vào trạng thái bất ổn. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy đã tiến lên đẳng cấp như hiện tại”.


Chiến thắng của đội tuyển Pháp giúp họ vươn lên với 12 điểm, ngang bằng Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland khi vòng loại đi được một nửa chặng đường.

Pháp đã nhận thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 6. Và dù HLV Deschamps rất hài lòng với cách các học trò đứng dậy sau thất bại nhưng ông khẳng định đó sẽ là trận thua mà Pháp không được phép quên.

“Chúng tôi sẽ không xóa ký ức đó. Chúng tôi thực tế đã có được câu trả lời sau đó 3 ngày với chiến thắng trước Andorra. Nhưng chúng tôi không được xóa ký ức đó. Chúng tôi đã không làm được một điều gì tốt vào đêm hôm đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X