Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Thần tài” của ĐT Colombia bày tỏ mong muốn được chuyển sang La Liga thi đấu

Chủ Nhật 29/06/2014 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập cú đúp trong trận thắng 2-0 của ĐT Colombia trước Uruguay đêm qua, James Rodriguez đã chính thức đưa đội bóng quê hương lọt vào tứ kết World Cup 2014, đồng thời vươn lên trở thành chân sút số một giải đấu với 5 bàn thắng. Mới đây, tiền vệ đang khoác áo AS Monaco vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu trong môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Không Falcao, Colombia đã có James Rodriguez
James Rodriguez muốn thi đấu tại La Liga

Người Colombia dường như đã chẳng còn ai nhớ đến sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Radamel Falcao, bởi bây giờ, đội bóng Nam Mỹ đã có một James Rodriguez thi đấu quá tuyệt vời tại kỳ World Cup lần này. Với cú đúp vào lưới ĐT Uruguay đêm qua, tiền vệ 23 tuổi đã nâng thành tích ghi bàn của lên con số 5 pha lập công, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại ngày hội bóng đá ở Brazil.

Đáng chú ý là ở tình huống mở tỷ số trận đấu, Rodriguez đã lập nên một siêu phẩm trước khung thành của thủ môn Muslera bên phía Uruguay. Cụ thể, ngay sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, ngôi sao bên phía Colombia đã có một pha khống chế bóng bằng ngực rồi bất ngờ tung ra cú vô lê tuyệt đẹp trước sự thán phục của biết bao người hâm mộ.  

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, bản thân James Rodriguez cũng tỏ ra hết sức hạnh phúc với 2 bàn thắng mình vừa ghi được, đưa Colombia lọt vào vòng tứ kết World Cup.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ 23 tuổi chia sẻ: “Đó là một khoảng khắc tuyệt vời, tôi đã ghi được một bàn thắng rất đẹp tại kỳ World Cup năm nay. Và thật hạnh phúc biết bao khi 2 bàn thắng của tôi đã giúp Colombia đi tiếp. Chắc chắn, chúng tôi sẽ còn nỗ lực hơn nữa trong những trận tiếp theo. Các cầu thủ Colombia vẫn chưa muốn dừng ước mơ của mình lại”.

Ngoài ra, khi được hỏi về tương lai, James Rodriguez cũng “bóng gió” bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo một CLB tại La Liga: “Hiện tại, tôi là thành viên của Monaco. Nhưng tôi rất thích nền bóng đá Tây Ban Nha. Sẽ thật tuyệt vời nếu như tôi được chơi bóng ở đó, một giải đấu hàng đầu thế giới. Đó là La Liga với rất nhiều đội bóng đẳng cấp”.

Mùa hè năm ngoái, ban lãnh đạo Monaco từng phải bỏ ra 45 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez từ Porto. Tuy nhiên, với những màn trình diễn quá xuất sắc tại kỳ World Cup lần này, nhiều khả năng giá trị chuyển nhượng của tuyển thủ Colombia sẽ còn tăng lên rất nhiều sau khi ngày hội bóng đá tại Brazil kết thúc.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X