Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Xavi" chính thức chia tay PSG

Thứ Tư 29/06/2022 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Xavi Simons đã hoàn tất việc chuyển đến PSV Eindhoven sau khi từ chối ký hợp đồng mới với PSG.

Thần đồng Xavi Simons chia tay PSG

Xavi Simons đã tiến gần một bản hợp đồng mới ở PSG sau khi vươn lên đội một vào cuối mùa giải năm ngoái. Nhưng cầu thủ này đã thay lòng đổi dạ vào phút chót.

xavisimons
Thần đồng Xavi Simons chia tay PSG

PSV kỳ vọng chiêu mộ Xavi Simons theo dạng mượn. Nhưng cuối cùng đội bóng Hà Lan lại mua đứt được thần đồng 19 tuổi với bản hợp đồng 5 năm. Xavi Simons sẽ chính thức gia nhập PSV sau khi hợp đồng với PSG hết hạn vào thứ Năm này.

Simons được xem là một tài năng bóng đá hàng đầu kể từ khi còn chơi cho học viện lừng danh La Masia của Barca. Thời đó, Simons vẫn thường được biết đến với kỹ năng rê bóng đỉnh cao.

Anh gia nhập PSG vào mùa hè năm 2019 và ra mắt ở mùa giải 2020/21. Anh đã nâng tầm lối chơi của mình lên một đẳng cấp mới vào mùa giải năm ngoái.

Simons ra sân 9 lần cho đội một ở mùa giải 2021/22. Anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở UEFA Youth League, ghi 4 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo trong 7 lần ra sân cho đội U19 PSG.

Xavi Simons đòi hỏi được đảm bảo về thời lượng ra sân. Và đến những tuần cuối mùa giải, PSV đã thuyết phục thành công Simons ký hợp đồng. Giám đốc bóng đá John de Jong đã bày tỏ sự vui mừng sau khi chiêu mộ thành công Simons.

“Chúng tôi đã theo dõi hầu hết mọi trận đấu mùa này khi Simons xuất hiện. Ngoài những trận đấu ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Chúng tôi xem trực tiếp cậu ấy thi đấu ở UEFA Youth League tại Leipzig, Paris Bruges, Manchester và Sevilla.

Ở những trận đấu này, cậu ấy đã thuyết phục được chúng tôi. Xavi có đủ mọi thứ cần thiết để phát triển thành một cầu thủ quan trọng cho PSV. Và cậu ấy muốn đi chung con đường với chúng tôi”.

Tiền vệ PSG tin Neymar còn cơ hội giành QBVTiền vệ PSG tin Neymar còn cơ hội giành QBV
Ander Herrera giành nhiều lời khen cho Neymar và tin rằng cầu thủ này vẫn đủ sức giành QBV.
Neymar cân nhắc chia tay PSGNeymar cân nhắc chia tay PSG
Neymar đang cân nhắc chia tay PSG hè này sau 5 năm thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử.
PSG bán cả một đội hình ở Hè 2022PSG bán cả một đội hình ở Hè 2022
Theo tờ L’Equipe, chuyển nhượng PSG sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2022. Họ có thể đẩy đi tới 11 cầu thủ để dọn đường đón những nhân tố mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X