Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng nước Pháp lật tẩy mánh khóe của PSG

Thứ Hai 28/03/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã được ra sân nhiều hơn trong thời gian gần đây song Adrien Rabiot tin rằng đó chỉ là do PSG đang thiếu đi Marco Verratti.


Tiền vệ Adrien Rabiot đã khiến nội bộ PSG dậy sóng vào cuối năm 2015 khi công khai muốn ra đi dưới dạng cho mượn nếu không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên. Thậm chí, cầu thủ 20 tuổi còn nói vui rằng nếu được chấp thuận thì đó sẽ là món quà Giáng sinh dành cho mình. Điều đó đã khiến HLV Laurent Blanc cảm thấy vô cùng khó chịu bởi theo ông như vậy là không tôn trọng CLB chủ quản.

tien ve Rabiot PSG
Rabiot đã được ra sân nhiều hơn cho PSG thời gian qua

Vụ việc trở nên nóng bỏng thậm chí đến chủ tịch Nasser Al Khelaifi cũng phải can dự và chọn cách đứng về phía HLV trưởng. Sau đó, dư luận số đông cũng bày tỏ sự không đồng tình với những phát biểu của Rabiot và tương lai của anh tại PSG tưởng chừng đã chấm dứt. Nhưng rốt cục chẳng hiểu sao đội bóng thủ đô nước Pháp lại từ chối những lời đề nghị chuyển nhượng tới từ những ông lớn châu Âu như Man United, Arsenal hay AS Roma để giữ thần đồng bóng đá Pháp ở lại.

Trong thời gian qua, Rabiot đã được Blanc sử dụng nhiều hơn và người ta nghĩ PSG đã bắt đầu xem trọng giá trị của tài năng trẻ này. Anh cũng không khiến ai phải thất vọng khi ghi 2 bàn sau 3 trận gần nhất vào lưới Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League và Troyes trong ngày đội bóng đăng quang tại Ligue 1. Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa khiến Rabiot quên đi chuyện rời PSG như anh lên tiếng mới đây trên tờ Le Parisien:

“Tôi sống là vì hiện tại. Tôi không muốn nói điều này để chống lại PSG hay một người cụ thể nào. Tôi nhận thấy cuộc sống của mình là như vậy. Tôi chờ đợi những điều sắp đến bởi tôi biết tất cả mọi thứ rất dễ đổ vỡ. Vì vậy tôi không có kế hoạch quá xa trong tương lai. Đôi khi có những quá khứ mà người ta đã quên mất đó là trong vài tuần đầu mùa giải, tôi đã phải ngồi trên ghế dự bị và chỉ ra sân thường xuyên do chấn thương của Marco Verratti.”

Marco Verratti dang la tru cot cua PSG
Nhưng anh lý giải đó là do Verratti chấn thương

Ngoài việc tương lai Rabiot chưa chắc chắn, anh cũng hy vọng Serge Aurier sẽ có cơ hội để tái sinh sự nghiệp của mình tại PSG. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện vẫn đang bị đình chỉ nội bộ sau khi đã đăng tải một đoạn video với những phát biểu gây tranh cãi về HLV Blanc và một số đồng đội lên mạng xã hội vào giữa tháng trước.

“Gần đây, tôi đã thường xuyên ghé xem Aurier tập luyện cùng đội dự bị và trò chuyện cùng anh ấy”, Rabiot nói thêm. “Chúng tôi cần Aurier. Trên sân cỏ, anh ấy mang tới khí thế cùng sự quyết tâm cho những vệ tinh xung quanh. Aurier là một cầu thủ quan trọng với PSG.”

Rabiot hiện đang tập trung cùng U21 Pháp tham dự vòng loại U21 châu Âu. Anh mới chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 2-0 của Les Bleuets trước U21 Scotland.

Những lý do Arsenal quyết mua thần đồng nước Pháp
Tài năng trẻ Adrien Rabiot mới gửi yêu cầu được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này lên lãnh đạo PSG. Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc hỏi mua người được...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X