Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao PSG sắp đến Thái Lan chơi bóng

Thứ Sáu 24/03/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ báo giới xứ lục lăng, trận tranh Siêu cúp nước Pháp giữa nhà vô địch Ligue 1 và đội bóng lên ngôi ở cúp quốc gia Pháp sẽ diễn ra tại Thái Lan vào mùa hè năm nay. 

Trong một diễn biến mới đây, tờ báo uy tín của Pháp, L’Équipe đã tiết lộ thông tin về việc nhiều khả năng trận tranh Siêu cúp nước Pháp 2023 sẽ được tổ chức bên ngoài lãnh thổ Pháp, với địa điểm được lựa chọn là quốc gia Đông Nam Á, Thái Lan.

Trận đấu mở màn mùa giải mới của bóng đá Pháp sẽ diễn ra giữa nhà vô địch Ligue 1 và đội bóng sẽ lên ngôi ở cúp quốc gia Pháp mùa bóng 2022/2023. Trong những năm qua, trận đấu này luôn diễn ra bên ngoài nước Pháp với các địa điểm thi đấu ở Canada, Trung Quốc và gần đây là tại Israel.

Trophee des Champions
Thái Lan sẽ là địa điểm tổ chức trận tranh Siêu cúp nước Pháp 2023

PSG hiện đang là CLB sáng cửa vô địch Ligue 1 nhất khi họ đang dẫn đầu tại giải VĐQG Pháp với 66 điểm có được sau 28 vòng đấu, bỏ xa đội bóng đang xếp thứ hai là Marseille tới 7 điểm. Và theo giới chuyên môn nhận định, sẽ rất khó có chuyện đội bóng giàu có này hụt hơi trong chặng đường còn lại của mùa giải. 

Nếu PSG vô địch, người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng chắc chắn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đang chơi cho PSG như Mbappe, Neymar và thậm chí là cả Messi nếu như anh tiếp tục ở lại thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Trong khi PSG gần như sẽ trở thành nhà vô địch Ligue 1 mùa này thì ở mặt trận cúp quốc gia Pháp (Coupe de France), cuộc đua vẫn chưa ngã ngũ khi đang có tới 4 CLB cạnh tranh ngôi vương gồm Nantes, Lyon, Annecy và Toulouse. CLB Nantes hiện là đương kim vô địch, sau khi đánh bại Nice 1–0 để giành chức vô địch Coupe de France mùa trước.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X