Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tchouameni và quả đá phạt kỳ lạ nhất mọi thời đại

Chủ Nhật 26/03/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurelien Tchouameni khiến tuyển Pháp phải nhận một quả đá phạt trực tiếp trước Hà Lan, theo cách mà nhiều người không thể tưởng tượng ra.

Cầu thủ 23 tuổi này đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Anh vừa ra sân trong chiến thắng 4-0 của Les Bleus trước Hà Lan của Ronald Koeman trên sân nhà. Ngôi sao của Real Madrid có một trận đấu tốt, nhưng anh cũng để lại dấu ấn với một pha bóng kỳ lạ.

Aurelien Tchouameni đang kiểm soát bóng bên phần sân nhà, anh không gặp áp lực nào. Tiền vệ sinh năm 2000 bất ngờ nhặt bóng lên và ném về phía khung thành đội nhà. Hành động này của cầu thủ 23 tuổi khiến cầu thủ hai đội đều bất ngờ. 

Tchouameni

Tchouameni bất ngờ nhặt bóng lên và ném bóng về phía khung thành đội nhà

Cầu thủ người Pháp cho rằng quả bóng đã bị xẹp và cần phải thay thế, anh nghĩ rằng hành động của mình đúng luật. Trọng tài Maurizio Mariani đồng ý thay thế trái bóng, nhưng vẫn cho Hà Lan hưởng quả phạt trực tiếp vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Tchoameni đã không phải nhận thẻ vàng sau pha bóng này, nhưng quả đá phạt được thực hiện ở vị trí nguy hiểm cho đội chủ nhà, ngay bên ngoài vòng cấm của thủ môn Mike Maignan. Rất may là sau đó Hà Lan đã không thể tận dụng được cơ hội.

Đó là trận đấu đầu tiên của thầy trò Didier Deschamp kể từ sau thất bại trước Argentina của Messi ở trận chung kết World Cup 2022. Với chiến thắng 4-0 trước Hà Lan, tuyển Pháp tạm thời dẫn đầu bảng B vòng loại Euro 2024. 

Họ đối mặt với Cộng hòa Ireland ở trận đấu tiếp theo ở bảng B, và mục tiêu của Aurelien Tchouameni và các đồng đội chắc chắn là 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X