Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Man City chưa biết chọn ai

Thứ Hai 03/06/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tiền vệ của Lyon đang được cả hai đại gia nước Anh là Manchester United và Manchester City để mắt.

Tanguy Ndombele được cho là nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Tuy nhiên, anh chưa có quyết định đâu là bến đỗ của mình mùa tới.

Ở tuổi 22, Ndombele nổi lên như một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở bóng đá châu Âu. Có thể kể tới hai đội bóng Anh Manchester United và Manchester City rồi hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona bên cạnh Paris Saint-Germain.

Tanguy Ndombele chưa đưa ra quyết định về tương lai hình ảnh

Tanguy Ndombele chưa đưa ra quyết định về tương lai


Lyon nhận thức được những sự chú ý bên ngoài dành cho Ndombele. Chủ tịch Jean-Michel Aulas của họ khẳng định đang đàm phán với các đối tác và sẽ nhả trụ cột của mình nếu nhận về một số tiền như ý. “Chưa có thông tin gì mới trong các cuộc nói chuyện với người đại diện và CLB. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định”, Ndombele nói với Le Progres.

“Tất nhiên, không loại trừ khả năng tôi có thể ở lại Lyon, CLB sẽ chơi tại Champions League. Nhưng tôi vẫn chưa nói chuyện với HLV mới của đội bóng (Sylvinho).”

Ndombele đang lên tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra lần lượt các ngày 9 và 12 tháng 6 này. Mới đêm qua, tiền vệ 22 tuổi đã đá chính cho Les Bleus trong chiến thắng 2-0 trước Bolivia ở một trận giao hữu.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X