Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV của PSG muốn "rút ruột" Chelsea?

Thứ Tư 11/04/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG mua N'Golo Kante, đó là mong muốn của Thomas Tuchel, người được đồn đoán là tân HLV của đội bóng nước Pháp ở mùa giải tới.

Thomas Tuchel sắp là người của PSG

Đội bóng nước Pháp thi đấu không thành công ở Champions League mùa giải này. Họ phải dừng bước ngay ở vòng 1/8 sau thất bại 2-5 trước Real Madrid. Thành tích này chắc chắn khiến BLĐ đội bóng nước Pháp cảm thấy không hài lòng.
Thomas Tuchel muon PSG mua NGolo Kante hinh anh

HLV Tuchel được đồn đoán sắp dẫn dắt PSG

PSG đã chi một số tiền cực lớn để đưa về những ngôi sao khủng, trong đó phải kể đến Neymar và Mbappe. Bởi vậy việc họ không cải thiện thành tích ở đấu trường châu Âu khiến BLĐ đội bóng này không hài lòng.

PSG đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới thay Unai Emery, rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, trong đó có Thomas Tuchel. Cựu HLV của Dortmund chưa dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi bị đội bóng nước Đức sa thải, ông đã muốn trở lại cầm quân.

Phía Bayern Munich khẳng định Thomas Tuchel đã tìm được đội bóng mới. Theo đó họ đã liên hệ với ông này nhưng bị từ chối, Tuchel đã tìm được bến đỗ mới và từ chối “Hùm xám”.

Thomas Tuchel muốn PSG mua N'Golo Kante

Dù chưa chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel, nhưng ông thầy người Đức đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. PSG mua Kante, đó là mong muốn của Tuchel, người được đồn đoán là tân HLV của đội bóng nước Pháp ở mùa giải tới.
n

Tuchel muốn PSG mua N'golo Kante

Cựu HLV Dortmund đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, ông muốn đưa cầu thủ sinh năm 1991 về sân Công viên các Hoàng tử để nâng cấp tuyến giữa. Trước đó, đội bóng nước Pháp cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi.

Để thuyết phục Chelsea bán Kante, PSG chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Đó là số tiền cực lớn và The Blues chắc chắn sẽ phải suy nghĩ. Ngoài ra PSG còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất lớn cho cầu thủ sinh năm 1991.

Chelsea đang đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa giải tới, điều đó chắc hẳn khiến cầu thủ 27 tuổi chán nản. Nếu nhận được lời mời hấp dẫn từ PSG anh hoàn toàn có thể từ bỏ Chelsea.

Phong độ của N'Golo Kante ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X