Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 22 triệu Euro của PSG vượt mặt Mbappe ở khoản bán áo

Thứ Sáu 20/10/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe là ngôi sao số 1 ở PSG nhưng doanh số bán áo vẫn thua kém một tân binh trị giá 22 triệu Euro của đội.

Tân binh 22 triệu Euro của PSG soán vị trí số 1 của Mbappe

Sự ra đi của Lionel Messi và Neymar vào mùa hè giúp cho Mbappe chiếm trọn sự quan tâm ở PSG. Tuy nhiên, Mbappe không phải cầu thủ bán áo đấu tốt nhất của PSG mùa này.

Tân binh 22 triệu Euro của PSG vượt mặt Mbappe ở khoản bán áo 1
Tân binh Lee Kang-in soán vị trí số 1 của Mbappe ở khoản bán áo

Theo phóng viên Abdellah Boulma, cầu thủ người Hàn Quốc Lee Kang-in mới là ngôi sao bán được nhiều áo đấu nhất mùa này. Boulma đăng tải trên Twitter rằng Lee Kang-in nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận Hàn Quốc kể từ khi cập bến PSG với giá 22 triệu Euro và là cầu thủ bán được nhiều áo đấu nhất, nhỉnh hơn Mbappe đôi chút.

Lee Kang-in ký hợp đồng 5 năm với PSG. Tuy nhiên, quãng thời gian khởi đầu của cầu thủ người Hàn Quốc tại Pháp đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương rất nhiều. Ngoài ra, việc loạt trận quốc tế diễn ra liên tục cũng khiến cho Lee Kang-in chưa thể đóng góp được nhiều cho PSG.

Ở mùa giải năm nay, Lee Kang-in mới ra sân 3 trận cho PSG, thi đấu tổng cộng 143 phút. Việc ngôi sao người Hàn Quốc ít được ra sân cũng là điều dễ hiểu khi PSG đã chi tiền tấn để chiêu mộ Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đó là chưa kể tới sự xuất hiện của Ousmane Dembele. Sự cạnh tranh trên hàng công của PSG là rất lớn.

Cũng phải nói rằng các cổ động viên Hàn Quốc ủng hộ cầu thủ của mình rất nhiệt tình. Đó là lý do về việc doanh số bán áo của Lee Kang-in bùng nổ sau thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X