Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Takumi Minamino là bản hợp đồng tệ nhất Ligue 1

Thứ Năm 22/09/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Le Quotidien du Sport của Pháp mới đây đã bình chọn tiền đạo Takumi Minamino là bản hợp đồng tệ nhất Ligue 1 ở Hè 2022. 

Takumi Minamino cập bến Liverpool với mức phí hơn 7 triệu bảng, anh đã cố gắng nhưng vẫn không được ra sân thường xuyên trong màu áo The Kop. Thậm chí tiền đạo sinh năm 1995 còn có một khoảng thời gian cho mượn ở Southampton.

HLV Klopp thừa nhận rằng nếu ở lại Anfield cơ hội ra sân của Takumi Minamino là không nhiều, và rời đi là lựa chọn hợp lý với cầu thủ người Nhật Bản này. Minamino rời Merseyside sau hai năm rưỡi gắn bó, đoạt được chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và cúp Liên đoàn.

Takumi Minamino trong mau ao Monaco

Takumi Minamino trong màu áo Monaco

Bến đỗ mới của Minamino là Monaco, đội bóng Công quốc đã đồng ý chi ra 12.9 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền có thể tăng thêm 2,6 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này. Tiền đạo người Nhật Bản hy vọng gia nhập Monaco sẽ là bước ngoặt giúp sự nghiệp thăng tiến.

Tuy nhiên, anh chưa chứng tỏ được gì nhiều. Minamino mới ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân. Một số tờ báo của Pháp gọi cựu sao Liverpool là “Thùng rác vàng”. Tờ Le Quotidien du Sport của Pháp mới đây đã bình chọn Minamino là bản hợp đồng tệ nhất Ligue 1 ở Hè 2022. 

Họ viết: “Minamino quá yếu về thể chất nên gặp khó khăn trong các cuộc tranh chấp tay đôi hoặc thi đấu cường độ cao. Điều đó cũng lý giải tại sao anh ấy không thể thành công ở môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Anh ấy là một trong những tân binh gây thất vọng nhất Ligue 1 2022/23, nếu không muốn nói là tệ nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X