Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez mơ gia nhập PSG để đá cặp cùng Cavani

Thứ Hai 10/03/2014 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez không loại trừ khả năng anh sẽ chia tay Liverpool trong tương lai và điểm đến yêu thích của chân sút Uruguay chính là PSG.

Gác lại một mùa hè đầy biến động, Suarez đang trải qua những ngày tháng đẹp đẽ nhất ở Anfield. Mùa này, Suarez ghi tới 24 bàn chỉ sau 23 trận trong màu áo Liverpool. Chân sút người Uruguay cũng vừa kỷ niệm trận đấu thứ 100 ở Premier League bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Southampton, giúp The Kop tạm leo lên thứ 2.

Suarez và Cavani khi sát cánh ở ĐTQG Uruguay
Suarez và Cavani khi sát cánh ở ĐTQG Uruguay

Sau khi ký gia hạn để nhận mức lương kỷ lục, Suarez chắc chắn sẽ gắn bó với Liverpool thêm một khoảng thời gian nữa. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay vẫn để ngỏ khả năng rời sân Anfield trong tương lai. PSG là đội bóng đã liên hệ với Suaruez suốt một thời gian dài và nếu rời Liverpool, Paris sẽ là điểm đến của anh.

Trước thông tin L’Equipe tiết lộ, PSG muốn chiêu mộ Suarez ngay trong mùa hè, cựu tiền đạo Ajax đã lên tiếng trên Telefoot. Theo Suarez, còn quá sớm để nói về điều đó. Song tuyển thủ Uruguay thừa nhận có hứng thú được học một ngôn ngữ mới và tìm hiểu một nền văn hóa mới.

“Học tiếng Pháp và chơi bóng với Cavani? Một viễn cảnh thực sự hấp dẫn. Nếu đến Pháp, tôi chắc chắn sẽ phải học ngôn ngữ này, giống như tôi từng học tiếng Hà Lan khi khoác áo Ajax”, Suarez nói. Ở ĐT Uruguay, Suarez và Cavani cũng đnag là cặp sát thủ đáng sợ và PSG sẽ may mắn nếu kéo được “răng thỏ” về với sân Parc des Princes.

Với 24 bàn thắng và 10 đường kiến tạo, Suarez đang giúp Liverpool trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League, danh hiệu đã lảng tránh The Kop suốt từ năm 1990. Khiêm tốn hơn, mục tiêu top 4 kèm theo tấm vé Champions League cũng đang nằm trong tầm tay của thầy trò Brendan Rodgers.

Ngay trước mắt, Suarez và các đồng đội sẽ phải dồn toàn lực cho trận đại chiến với M.U vòng đấu tới, trận đấu mà chỉ có chiến thắng mới giúp The Kop khẳng định được tham vọng thật sự.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X