Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về việc Neymar gây chia rẽ tại PSG

Thứ Ba 27/03/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một đồng đội mới lên tiếng về tin đồn ngôi sao Neymar gây chia rẽ PSG chỉ sau chưa đầy 1 năm gia nhập.


Những tin đồn về việc Neymar là nguồn cơn dẫn tới sự mất đoàn kết tại Paris Saint-Germain đang lan rộng. Trước tình hình này, Kevin Trapp đã phải lên tiếng. Theo thủ môn người Đức, không có chuyện ngôi sao Neymar gây chia rẽ PSG dù tương lai của anh vẫn còn là dấu hỏi.

Neymar chuyển đến PSG từ Barcelona tháng 8 năm ngoái với mức phí kỷ lục thế giới: 222 triệu Euro. Phong độ của tuyển thủ Brazil cũng là miễn chê khi đóng góp 25 bàn thắng và 26 đường kiến tạo chỉ sau 27 trận tại Ligue 1 và Champions League ngay trong mùa đầu tiên tại sân Công viên các hoàng tử.

Su that ve viec ngoi sao Neymar gay chia re PSG hinh anh

Có tin đồn ngôi sao Neymar gây chia rẽ PSG


Tuy nhiên, đang có những tin đồn rằng Neymar cảm thấy không hạnh phúc tại PSG và muốn thay đổi bến đỗ. Nguyên nhân bên trong theo Bongda24h.vn được biết cũng là bởi sự bất đồng với các ngôi sao hiện tại trong đội bóng thành Paris.

Về phần Kevin Trapp, dù không biết suy nghĩ của Neymar lúc này song anh rất vui nếu đồng đội tiếp tục gắn bó với PSG. “Tôi không biết tại sao nhưng mỗi ngày có một điều gì đó lạ lẫm trong các bài báo về Neymar”, thủ môn 27 tuổi nói với Sport Bild. “Một ngày nọ, cậu ấy tới Real Madrid và ngay sau đó lại thấy quay lại Barcelona.”

“Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi không biết Neymar đang nghĩ gì. Chúng tôi không có bất hòa với cậu ấy, ngược lại rất vui khi được sát cánh trong đội và hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó tới Paris trong một thời gian dài. Chúng tôi đang chơi tốt và mặc dù có sự cường điệu, Neymar vẫn đang giữ chân mình trên mặt đất.”

Neymar chấn thương, ĐT Brazil không còn là chính mình
Leroy Sane cho rằng đội tuyển Brazil sẽ mất phần lớn sức mạnh trong trường hợp Neymar chấn thương không kịp bình phục tại World Cup 2018.

Kevin Trapp có mặt trong ĐT Đức đợt này và chuẩn bị thi đấu giao hữu với Brazil rạng sáng mai tại Berlin. Và dù đối thủ đang ấp ủ một cuộc “báo thù” thất bại tủi nhục 1-7 tại bán kết World Cup 2014, cựu thành viên của Eintracht Frankfurt vẫn tin rằng họ sẽ bị ảnh hưởng vì không có Neymar (chấn thương).

“PSG rõ ràng là suy yếu khi không có Neymar, Brazil cũng không khác gì”, Trapp nói thêm. “Neymar đạt đẳng cấp đáng kinh ngạc, có thể đưa mọi đội bóng lên một tầm cao mới. Với người Brazil, sẽ rất quan trọng nếu anh ấy trở lại.”

Một số thống kê về Neymar ở mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X