Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hận

Thứ Ba 31/05/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Aston Villa khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe có thể sẽ phải hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

Steven Gerrard nói về Kylian Mbappe


Trong thời gian vừa qua, tương lai tiền đạo Kylian Mbappe được quan tâm rất nhiều. Không ít nguồn tin cho rằng anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, nhưng cuối cùng cầu thủ sinh năm 1998 đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.
Kylian Mbappe nói về Mbappe

Kylian Mbappe nói về Mbappe


Cầu thủ người Pháp đã đồng ý gia hạn với PSG đến năm 2025, cùng mức lương, thưởng siêu khủng. Ngoài ra còn kèm theo đó là một loạt đặc quyền tương đương với một lãnh đạo cấp cao của CLB. NHM Real Madrid đã rất thất vọng sau khi Mbappe ở lại nước Pháp.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Steven Gerrard của Aston Villa khẳng định Kylian Mbappe có thể sẽ phải hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Anh nói: “Cậu ấy sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi ở lại PSG, nhưng sau khi theo dõi trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid, cậu ấy sẽ tự nghĩ: Tôi vừa từ chối cơ hội gia nhập một câu lạc bộ đã giành được 14 chức vô địch châu Âu."

“Rõ ràng là Real Madrid có sức hút rất lớn. Họ là một người khổng lồ trong bóng đá. Nếu một CLB như Real gửi lời đề nghị tới 100 cầu thủ, tôi nghĩ có 99 người sẽ nói đồng ý. Vào một đêm yên tĩnh, tôi nghĩ sẽ có những khoảnh khắc Mbappe hối hạn khi từ chối cập bến Bernabeu”.

Sau khi Real Madrid vô địch Champions League, nhiều CĐV đã đốt áo của Mbappe. Một số người khác chế nhạo anh trên mạng xã hội. Cầu thủ sinh năm 1998 bình thản trước mọi chuyện, anh hiện đang tập trung cùng ĐT Pháp.
VIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại MbappeVIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại Mbappe
Việc Kylian Mbappe ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với người đàn anh Karim Benzema.
Sốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions LeagueSốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions League
Trong lễ diễu hành chức vô địch Champions League, một đám đông CĐV Real Madrid đã đốt áo đấu của Mbappe.
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...
Chủ tịch Real: Mbappe không tồn tại trong bữa tiệc hôm nayChủ tịch Real: Mbappe không tồn tại trong bữa tiệc hôm nay
Sau khi Real Madrid lần thứ 14 vô địch C1, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định không còn bận tâm tới chuyện không thể chiêu mộ Mbappe.
Kylian Mbappe vui vẻ bên nhiều người đẹpKylian Mbappe vui vẻ bên nhiều người đẹp
Kylian Mbappe được nhìn thấy lái mô tô nước ngoài khơi nước Pháp, đi cùng anh còn có rất nhiều những cô gái xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X