Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao xịt của M.U lên tiếng thách thức Neymar

Thứ Sáu 04/08/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Neymar sang PSG đã làm cả thế giới quan tâm, và tất nhiên một ngôi sao bóng đá luôn nổi tiếng với những chiêu trò sống ảo trên mạng như tiền vệ Memphis Depay không thể bỏ qua.


Mới đây, “vụ chuyển nhượng thế kỷ” Neymar sang PSG đã chính thức hoàn tất. Phía CLB Pháp đã bỏ tiền ra mua lại hợp đồng của ngôi sao Brazil với giá 222 triệu euro, trao cho anh khoản tiền lương hơn 500 nghìn euro/tuần cùng chiếc áo số 10. Tuy đã rời bỏ La Liga để chuyển đến Ligue 1, một giải đấu có chất lượng thấp hơn, nhưng Neymar vẫn luôn là một đối thủ đáng gờm trên sân cỏ đối với các cầu thủ đang chơi bóng tại Pháp.
 
Sau khi thương vụ hoàn thành, tiền vệ đang khoác áo Lyon là Memphis Depay đã chào đón Neymar đến Ligue 1. Cùng với đó, sao xịt của Man United cũng lớn giọng thách thức Neymar so tài trên sân có. Cụ thể, cầu thủ Hà Lan viết trên mạng xã hội: “Hey Neymar! Chào mừng đến với Ligue 1. Tôi rất mong chờ xem ai sẽ hgi nhiều bàn thắng từ chấm đá phạt hơn ở mùa này. Và tôi nghĩ mình được đánh giá cao hơn anh đấy!”

Soc Sao xit cua MU len tieng thach thuc Neymar hinh anh
Memphis Depay đã chuyển tới Ligue 1 từ đầu năm nay

Memphis Depay là cựu cầu thủ của Manchester United. Anh được HLV Louis Van Gaal chiêu mộ từ PSV sau khi ghi đến 27 bàn thắng tại giải vô địch Hà Lan. Chuyển tới Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1994 ngay lập tức được trao chiếc áo số 7 huyền thoại, nhưng đóng góp của anh trong hơn 1 năm tại nước Anh là vỏn vẹn 7 bàn thắng. Trong đó, tính riêng tại Premier League, cầu thủ này ghi… 2 bàn.
 
Mặc dù là một bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ, tuy nhiên Depay là một cầu thủ có tiềm năng. Từ khi chuyển sang nước Pháp đầu năm nay, tiền vệ 23 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng, trong đó có cú sút thành bàn từ giữa sân trước Toulouse. Và nếu giữ nguyên phong độ cùng tinh thần chiến đấu, ít ra Memphis Depay cũng có thể làm một điều gì đó trước siêu sao Neymar – cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.
 
Video Depay đăng tải trên mạng xã hội để chào mừng Neymar

Thương vụ thế kỷ Neymar và những con số thống kê kinh hoàng
Tiền đạo Neymar được cho đã tự trả tiền để giải phóng hợp đồng với Barcelona nhưng thực tế, ai cũng biết khoản tiền 222 triệu euro này từ đâu ra.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X