Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: PSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino

Thứ Hai 25/04/2022 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le Parisien, PSG chuẩn bị sa thải HLV Mauricio Pochettino dù ông thầy người Argentina vừa mang về cho đội bóng nước Pháp chức vô địch Ligue 1.

PSG sắp sa thải HLV Mauricio Pochettino


PSG đã lên ngôi vô địch Ligue 1 sau trận hòa 1-1 với Lens vào tối thứ Bảy, nhưng HLV Mauricio Pochettino và các ngôi sao của đội bóng nước Pháp không thể khiến NHM của họ hài lòng, bởi việc dừng bước quá sớm ở đấu trường Champions League. 

Lionel Messi, Neymar và Sergio Ramos đều đã bị CĐV của PSG la ó trong trận đấu với Lens, và Pochettino cũng không phải ngoại lệ. NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không đánh giá cao tài cầm quân của ông thầy người Argentina.
 
Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải

Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải

Theo Le Parisien, PSG chuẩn bị sa thải Pochettino dù ông thầy người Argentina vừa mang về cho đội bóng nước Pháp chức vô địch Ligue 1. Có thông tin cho rằng PSG sẽ cần trả 15 triệu euro (12,6 triệu bảng) để sa thải Pochettino và các cộng sự. 

Hợp đồng hiện tại của cựu HLV Tottenham với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm. Sau khi PSG giành chức vô địch Ligue 1, Pochettino đã công khai chỉ trích NHM vì la ó Messi trong trận đấu. Pochettino nói với ESPN: “Thật không thể tin được, đó là những điều khó chấp nhận. Messi đã cống hiến rất nhiều cho CLB, vậy tại sao lại la ó cậu ấy”.

Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Pochettino có khả năng bị PSG sa thải, và đội bóng nước Pháp đang đàm phán với HLV của Tottenham – Conte. PSG muốn ký hợp đồng 2 năm với ông thầy người Italia. Hiện vẫn chưa biết Conte có đồng ý tới Pháp thay thế Pochettino hay không.

Trước đó, ông thầy người Argentina được cho là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, nhưng MU đã công bố việc bổ nhiệm Erik ten Hag. Bây giờ, khả năng Pochettino trở lại dẫn dắt Tottenham có thể xảy ra nếu Conte nhận lời dẫn dắt PSG. 
Neymar gay gắt với CĐV PSG sau khi đăng quang vô địch Ligue 1Neymar gay gắt với CĐV PSG sau khi đăng quang vô địch Ligue 1
Tiền đạo Neymar tỏ rõ sự khó chịu khi bị người hâm mộ đội nhà “quay lưng”, la ó dù mới đăng quang ngôi vô địch Ligue 1.
VIDEO: Vì sao Mbappe có thể quay xe với Real Madrid và ở lại PSG?VIDEO: Vì sao Mbappe có thể quay xe với Real Madrid và ở lại PSG?
Sau hè năm ngoái lỡ hẹn với nhau do thái độ cứng rắn của Paris Saint-Germain, tưởng chừng như viễn cảnh Kylian Mbappe đầu quân cho Real Madrid theo dạng chuyển...
Vô địch Ligue 1 cùng PSG, Lionel Messi áp sát thành tích của Dani AlvesVô địch Ligue 1 cùng PSG, Lionel Messi áp sát thành tích của Dani Alves
Lionel Messi vô địch Ligue 1 cùng PSG, đây là danh hiệu thứ 38 mà cầu thủ người Argentina có được trong màu áo CLB, áp sát thành tích của Dani Alves.
Messi lập siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 2021/22Messi lập siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 2021/22
Trận đấu giữa PSG vs Lens đã kết thúc với tỷ số 1-1 với siêu phẩm của Lionel Messi. Đây là tỷ số vừa đủ để đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đăng quang...
Link xem trực tiếp PSG vs Lens hôm nay 24/4 Ligue 1 2021/22 (Full HD)Link xem trực tiếp PSG vs Lens hôm nay 24/4 Ligue 1 2021/22 (Full HD)
Link xem trực tiếp bóng đá Pháp PSG vs Lens 2h00 hôm nay 24/4/2022 ở đâu? Xem trực tuyến kết quả Paris Saint-Germain vs Lens kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X