Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Duyệt chi 100 triệu euro, PSG sắp có Bale?

Thứ Năm 13/06/2013 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 93 triệu euro sẽ là số tiền mà PSG đặt lên trước mặt Tottenham để có được sự phục vụ của Gareth Bale ngay trước mũi Real Madrid. Thậm chí, nếu Tottenham tiếp tục làm cao, PSG đã sẵn sàng 100 triệu euro trong két sắt của mình.

Gareth Bale
Giá trị của Bale bị thổi phồng, nhưng PSG vẫn sẵn sàng bỏ cả trăm triệu euro để có anh ngay trước mũi của kình địch nhà giàu Real Madrid

Gã nhà giàu chủ sân Parc de Princes đang cùng Monaco tạo nên một cơn lốc chuyển nhượng đến từ nước Pháp. Thử hỏi có đội bóng nào sẵn sàng bỏ 185 triệu euro để mang cả Ronaldo và Bale về với đội bóng của mình ngoài PSG? 185 triệu euro là nhiều hơn gấp chục lần so với quỹ chuyển nhượng của nhiều đội bóng tầm trung. Với số tiền này, một đội bóng làng nhàng có thể tái thiết hoàn toàn và trở thành một đội mạnh. Với số tiền này, nhiều đội bóng khỏi lo phá sản. Với số tiền này, PSG sẵn sàng "ăn ghẹ" với Real Madrid trên TTCN.

Đầu tiên là với trường hợp của Ronaldo. Khỏi cần nói nhiều, PSG đã có sẵn 100 triệu euro để thuyết phục Florentino Perez nhả con gà đẻ trứng vàng của mình. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ không bàn về CR7 quá nhiều bởi lẽ chắc gì Perez đã bán người cho PSG khi mà CR7 vẫn đang mang về cho Real cả tiền và cả thành công trên sân cỏ qua hàng năm. Chúng ta sẽ nói về một thương vụ có khả năng xảy ra hơn nhiều: Daniel Levy liệu có nhả Bale cho PSG với cái giá 85 triệu euro mà đội chủ sân Parc de Princes sắp sửa duyệt chi?

Phải nói rằng cuộc thương thảo Real - Gareth Bale là một trong những cuộc thương thảo ngốn nhiều thời gian và giấy mực của báo chí trong TTCN mùa hè năm nay. Dù đã cử nhiều đại diện tới London, thậm chí là cả Giám đốc Thể thao Zinedine Zidane, nhưng đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chưa thể dứt điểm được thương vụ. Tottenham muốn có 93 triệu euro, tương đương với mức giá mà Real đã mua Ronaldo từ Manchester United hồi năm 2009. Khi mà mọi chuyện chưa đâu vào đâu tại BLĐ Nhà Trắng, thì PSG đã sẵn sàng đáp ứng mức giá 93 triệu euro kể trên với một lời đề nghị siêu khủng chuẩn bị được gửi tới White Hart Lane. Thậm chí, PSG còn tuyên bố hùng hồn họ có thể cho Tottenham thêm 7 triệu, để đẩy mức giá của Gareth Bale thành 100 triệu euro.

Đây là một thách thức lớn với Real, bởi nếu họ quyết đấu với PSG, chắc chắn Kền kền trắng sẽ thua vì họ không có tiềm lực tài chính khủng khiếp nhu đội bóng nước Pháp, cũng như không chi tiêu một cách phóng tay như các ông chủ ở Parc de Princes. Nếu chơi đến cùng, chắc chắn Real sẽ phải buông tay khỏi những mục tiêu dài hơi khác như Edinson Cavani và Luis Suarez. Bán Higuain cũng chẳng được là bao nhiêu tiền khi riêng Suarez đã có giá từ 45 đến 50 triệu euro. 

Một bước đi điên rồ của PSG. Rõ ràng Bale chỉ đáng giá khoảng 50 triệu euro, hoặc 60 triệu là cùng. Nhưng với Daniel Levy, Tottenham có thể đẩy mọi cầu thủ lên với giá trị gấp đôi giá trị thực của họ. Không phải Perez, không phải Sheikh Mansour, Daniel Levy mới chính là con cáo già trên thương trường. Cáo già bậc nhất thế giới bóng đá. Đến mức có thể bán Gareth Bale với giá 100 triệu euro.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X