Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Real nhòm ngó, PSG chi tiền tấn giữ chân Mbappe

Thứ Năm 13/02/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng nước Pháp chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng mới trói chân tiền đạo Kylian Mbappe.


Mbappe sắp hưởng lương cao nhất Paris
 

Theo đó, chân sút trẻ người Pháp đang hưởng mức lương 375 nghìn bảng/tuần ở đội bóng thành Paris, với thời hạn hợp đồng đến 2022. Mbappe chỉ kém mỗi Neymar về mức thu nhập tại Công viên các Hoàng tử - khi cầu thủ người Brazil đang hưởng lương 600 nghìn bảng/tuần.
 
Tất nhiên ai cũng biết, Kylian Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid từ vài năm nay, và sẵn sàng chi tiền tấn để đem về Bernabeu. Mới đây, PSG đã đề nghị chân sút sinh năm 1998 ký vào bản hợp đồng mới, với mức lương cao gấp đôi hiện tại – đủ để anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội, cũng là cao nhất Ligue 1.

Sợ Real nhòm ngó, PSG chi tiền tấn giữ chân Kylian Mbappe hình ảnh

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ vượt lương của Neymar nếu đồng ý ở lại PSG


Cụ thể, Mbappe sẽ nhận thu nhập 41 triệu bảng/năm – cao hơn nhiều so với mức lương Neymar đang hưởng là 30 triệu bảng/năm. Mùa bóng năm nay, nhà vô địch Thế giới đã ghi tới 24 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo sau 28 trận, trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng thủ đô Paris.
 
Bên cạnh sự theo đuổi của Real Madrid, hiện tại cầu thủ 21 tuổi cũng được đồn đoán gia nhập Liverpool vào mùa hè tới. Tất nhiên dù đồng ý gia nhập đội bóng nào, Mbappe cũng sẽ hưởng mức thu nhập ngất ngưởng, cùng mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này cũng phải rất khổng lồ.

Huyền thoại Liverpool khen Jadon Sancho hay nhất nhì thế giới
Mới đây, chuyên gia Jamie Carragher ca ngợi tiền vệ Jadon Sancho sẽ là bom tấn chao đảo phiên chợ hè sắp tới, với tiềm năng cực lớn của mình.
Ân nhân Mbappe tự ứng cử trở thành nhân vật lịch sử của MU
Chuyên gia người Bồ Đào Nha Luis Campos hiện đang làm việc tại Lille mới đây đã cân nhắc khả năng cập bến Old Trafford và trở thành Giám đốc Thể thao đầu tiên...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X