Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sở hữu 2 ngôi sao đắt giá nhất, HLV PSG vẫn than đội hình yếu

Thứ Bảy 27/06/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel tin Paris Saint-Germain sẽ bị ảnh hưởng sức mạnh tại Champions League vì đội hình suy yếu dù còn đó Neymar và Kylian Mbappe đắt giá nhất thế giới.

Edinson Cavani và Thomas Meunier đều đã ra đi và ông thầy người Đức thừa nhận điều đó khiến PSG bị tác động tiêu cực.

PSG mất người

Cầu thủ ghi bàn số 1 trong lịch sử, Cavani và hậu vệ cánh phải Meunier đều từ chối các hợp đồng ngắn hạn với PSG. Họ không chấp nhận chơi nốt phần còn lại Champions League, nơi đội bóng Pháp đã vào tứ kết nhờ vượt qua Borussia Dortmund.

Sở hữu 2 ngôi sao đắt giá, HLV Thomas Tuchel vẫn than PSG yếu hình ảnh
Cavani và Meunier đều đã chia tay PSG

Ligue 1 đã bị kết thúc sớm vào tháng 4 và PSG được trao ngôi vô địch. Đại dịch Covid-19 cũng khiến phần còn lại Champions League cũng như cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn Pháp bị lùi lại và gây ra rắc rối hợp đồng.

Bộ đôi hậu vệ Thiago Silva và Layvin Kurzawa đã chấp thuận chơi nốt mùa 2019-20 trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Song sự ra đi của Cavani và Meunier khiến HLV Thomas Tuchel bày tỏ lo ngại.

Tuchel lo ngại

Ông nói trong một cuộc họp báo: “Tất cả các cầu thủ đều quan trọng trong việc thiết lập một tập thể và tâm lý. Mất đi 2 người như Cavani và Meunier sẽ khiến đội hình suy yếu.”

HLV Thomas Tuchel
HLV Tuchel tin rằng họ sẽ bị suy yếu

“Chúng tôi đã luôn sử dụng những cầu thủ này và do đó chúng tôi sẽ mất chất lượng với sự ra đi của họ, đó là điều chắc chắn. Nếu điều đó không xảy ra, tôi tin rằng chúng tôi sẽ rất mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị đội hình cho các trận còn lại với một tâm lý tốt.”

“Chúng tôi đã chơi một Champions League phi thường với đầy đủ các thành viên. Nó sẽ khác biệt nhưng không phải là không thể.”


Ngoài Cavani và Meunier trên đội 1, PSG chuẩn bị mất tài năng trẻ 18 tuổi Tanguy Kouassi, người đã từ chối gia hạn hợp đồng và sắp sửa gia nhập Bayern Munich.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X