Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder gia nhập PSG từ tháng 1/2013?

Thứ Hai 10/12/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Italia, tiền vệ Wesley Sneijder đã đạt được thỏa thuận chuyển sang thi đấu cho đội bóng Pháp Paris Saint Germain từ tháng 1/2013.

Như đã biết, mối quan hệ giữa Sneijder và Inter Milan là không thể hàn gắn do không ai chịu ai. Inter ra điều kiện cho Sneijder phải giảm lương (hiện lĩnh 6 triệu euro/mùa) thì mới gia hạn hợp đồng với anh. Sneijder thì khăng khăng là anh không giảm lương để được gia hạn hợp đồng.

Sneijder sẽ sớm rời Inter Milan
Sneijder sẽ sớm rời Inter Milan

Trong khi hai bên không đạt được thỏa thuận nào thì HLV Stramaccioni vẫn gạt Sneijder khỏi đội hình thi đấu của Inter. Tiền vệ người Hà Lan cũng chẳng xuống nước và anh chỉ chờ một lời đề nghị hợp lý là xách va li lên và đi.

Giờ thì lời đề nghị đã đến. PSG được cho là sẵn sàng dành cho Sneijder hợp đồng dài hạn đồng thời giữ nguyên mức lương 6 triệu euro/mùa anh đang lĩnh hiện tại. Nếu đúng vậy, tiền vệ người Hà Lan không có lý do gì để từ chối.

Dự kiến, anh sẽ gia nhập PSG từ tháng 1/2013 nơi HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm viện binh đẳng cấp để giúp PSG chiếm lại ngôi đầu Ligue 1. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang xếp thứ 2 Ligue 1, kém đội đầu bảng Lyon 5 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 3 Marseille về chỉ số phụ.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X