Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ của PSG thề “bắt chết” Diego Costa

Thứ Ba 17/02/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận PSG vs Chelsea tại vòng knock-out Champions League, trung vệ Thiago Silva bên phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã lên tiếng tuyên bố sẽ khóa chặt tiền đạo chủ lực Diego Costa của The Blues.

Silva tuyen bo se bat chet Costa trong tran PSG vs Chelsea hinh anh
Thiago Silva khẳng định sẽ "bắt chết" Diego Costa

Không khó để nhận ra rằng, sự xuất hiện của Diego Costa chính là điểm khác biệt lớn nhất trên hàng công đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải năm nay. Với 17 pha lập công kể từ đầu mùa đến giờ, chân sút người Tây Ban Nha đang trở thành tay săn bàn hiệu quả nhất Premier League đồng thời giúp thầy trò HLV Jose Mourinho duy trì vững chắc ngôi đầu giải Ngoại hạng. Trước thềm trận PSG vs Chelsea tại vòng knock-out Champions League đêm nay, cựu cầu thủ Atletico Madrid cũng đang được xem là niềm hy vọng đáng kể bên phía đại diện nước Anh.

Mặc dù vậy, đích thân trung vệ Thiago Silva bên phía PSG đã lên tiếng khẳng định sẽ khiến Costa phải “ôm hận” trong chuyến hành quân đến sân Parc des Princes. Bản thân cựu ngôi sao AC Milan cũng bày tỏ sự tự tin vào khả năng của mình đồng thời tuyên bố sẽ “bắt chết” tiền đạo người Tây Ban Nha bằng mọi giá.

Phát biểu trên tờ Le Parisien, Silva chia sẻ: “Ai cũng hiểu rằng Diego Costa là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu hiện giờ. Anh ấy có thể dứt điểm tốt và cũng thường xuyên biết cách gây ức chế cho đối phương. Thế nhưng, tôi nghĩ đây không phải là vấn đề khiến tôi phải lo lắng”.

“Khi đã bước ra đấu trường Champions League, tôi luôn muốn được đối đầu với những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Costa mạnh mẽ và sẵn sàng làm tất cả để ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẵn sàng cho anh ấy thấy được sự hiện diện của mình. Tôi tin vào bản thân mình cùng với các đồng đội sẽ khóa chặt được Costa và khiến anh ấy trải qua 90 phút khó khăn nhất”.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X