Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tham vọng của PSG: Lấy cả huyền thoại của AC Milan lẫn sát thủ của Real Madrid

Thứ Năm 16/02/2012 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng là mạnh vì gạo, bạo vì tiền. Tờ Le Parisien của Pháp loan tin đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 Paris Saint Germain muốn thuê hậu vệ trái huyền thoại của AC Milan làm HLV phụ trách hàng phòng ngự cho họ. Trong lúc đó nguồn tin từ Calciomercato nói rằng PSG cũng đang để mắt tới trung phong người Argentina của Real Madrid Higuain.

Cách đây ít lâu Maldini có tỏ ý thất vọng rằng Milan không trao cho anh vai trò nào ở CLB sau khi anh giã từ sân cỏ mà nguyện vọng của anh vẫn là trở lại làm công việc gì đó gắn liền với bóng đá. Có lẽ nắm được tâm tư nguyện vọng của anh nên PSG đang tính thuyết phục Maldini về làm việc cho họ.

PSG muốn có Higuain

Đội bóng thành Paris có 2 người từng là đồng đội của Maldini ở Milan năm xưa là GĐTT Leonardo và HLV Carlo Ancelotti. PSG muốn dung mối quan hệ này để lôi kéo Maldini về làm việc. Anh từng được xem là HV trái hay nhất thế giới trong những năm tháng đỉnh cao của mình và chắc chắn là một trong những hậu vệ trái vĩ đại nhất thế giới của mọi thời nên PSG tin rằng anh không hề thiếu kinh nghiệm phòng ngự.

Họ có thể được hưởng lợi rất nhiều từ kho kinh nghiệm vô giá của Paolo sau bao năm tháng chơi bóng đỉnh cao của anh một khi anh nhận lời về làm việc cho họ. Ngoài Maldini, PSG còn muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina của Real Madrid Higuain. Trước đó, Juventus và Chelsea đã có tên trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút tài năng này.

Higuain muốn có một vai trò đầu tàu trên hàng công của Madrid nhưng đến lúc này anh vẫn chưa được toại nguyện. Một khi cập bến Parc des Princes, chân sút người Argentina không những vẫn được hưởng lương cao, chưa kể các khoản thưởng, mà anh còn trở thành chân sút số 1của họ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X