Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu quậy" Ben Arfa chính thức cập bến PSG

Thứ Sáu 01/07/2016 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Paris Saint-Germain vừa có một sự bổ sung đáng chú ý trong ngày đầu tiên của thị trường chuyển nhượng hè 2016, với việc chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Hatem Ben Arfa từ Nice với bản hợp đồng 2 năm.

Hatem Ben Arfa từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá thế giới và được coi là một Zidane mới, thế nhưng chàng “bad boy” này không thực sự nỗ lực tập luyện để vươn mình trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới với tài năng trời ban. Đó là lý do mà sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1987 không được đánh giá là thành công so với kỳ vọng. Thói ngỗ nghịch cũng khiến các đội bóng lớn không thể chịu nổi Ben Arfa và không ai muốn mạo hiểm chiêu mộ anh về thi đấu, cho dù khả năng của anh là không thể phủ nhận.

Sieu quay Ben Arfa chinh thuc cap ben PSG hinh anh
Hatem Ben Arfa là tân binh mới nhất của PSG

Thế nhưng sau một mùa giải thăng hoa cùng với Nice. Có vẻ như Ben Arfa đã thực sự trưởng thành ở tuổi 29. Đó là lý do mà PSG quyết định chiêu mộ cầu thủ sinh ra tại Paris này với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được đánh giá là bản hợp đồng rất khôn ngoan của đội bóng chủ sân công viên các hoàng tử. Trong mùa giải vừa qua, Ben Arfa đã thực hiện tới 153 tình huống qua người thành công, con số cao nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh cũng ghi được tổng cộng tới 18 bàn thắng, trong đó có rất nhiều siêu phẩm, trong 35 trận đấu cho Nice. Ben Arfa cũng từng có thời gian thi đấu tại Anh trong màu áo Newcastle và Hull City.

Ben Arfa sẽ giúp chia lửa với Angel Di Maria ở mùa giải tới nhưng có vẻ như PSG vẫn chưa có ý định dừng lại ở TTCN hè này. Họ đang nhắm đến tiền vệ Krychowiak, cầu thủ đã chơi rất hay trong màu áo Ba Lan tại VCK EURO 2016, trước khi đội bóng này bị loại bởi Bồ Đào Nha đêm qua. Krychowiak sẽ là giải pháp thay thế cho Thiago Motta ở vị trí tiền vệ trụ. Rõ ràng PSG đang chứng minh họ sẽ là ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch Champions League mùa tới.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam và bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X