Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla đồng ý bán Kondogbia với giá 20 triệu euro cho Monaco

Thứ Ba 20/08/2013 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- AS Monaco, đội bóng đã “đun sôi” thị trường chuyển nhượng châu Âu mùa hè này vừa đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Kondogbia của Sevilla với giá 20 triệu euro.

Kondogbia sẽ tăng chất Pháp cho Real Madrid
Kondogbia sẽ tới AS Monaco với giá 20 triệu euro

Mùa hè năm nay, Monaco chính là cái tên dẫn đầu trên thị trường chuyển nhượng. Với một loạt những bản hợp đồng “bom tấn” như Falcal, J.Rodriguez, Moutinho, Toulalan, Abidal, Carvalho… đội bóng nước Pháp gần như đã “thay máu” nguyên cả một đội hình. Tuy nhiên, HLV Claudio Ranieri có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Mới đây nhất, Monaco lại tiếp tục đạt được thỏa thuận mua Kondogbia, tiền vệ của Sevilla sau khi chấp nhận mức giá chuyển nhượng 20 triệu euro.

Thời gian qua, Kondogbia được khá nhiều đội bóng lớn theo đuổi, tiêu biểu nhất là Real Madrid. Tân HLV Ancelotti rất “ưng” tiền vệ của Sevilla. Tưởng như đội bóng thủ đô Madrid đã hoàn thành thủ tục để đưa Kondogbia về sân Bernabeu thì cuối cùng, họ lại quay sang dồn hết tâm trí cho thương vụ Gareth Bale, qua đó tạo cơ hội để Monaco “dứt điểm” cầu thủ người Pháp.

Vồn là mẫu tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm, Kondogbia là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Khả năng tranh chấp tốt giúp tiền vệ của Sevilla luôn hỗ trợ được rất nhiều cho các trung vệ cũng như bọc lót cho các cầu thủ khác trên hàng công. Kondogbia cũng sở hữu tốc độ tương đối tốt cùng thể lực dẻo dai, sung mãn nên anh hoàn toàn có thể chơi “tròn vai” khi được xếp đá ở các vị trí tiền vệ, hậu vệ cánh.

Trải qua hai vòng đấu đầu tiên của Ligue 1, Monaco đã thể hiện rõ sức mạnh của mình với hai trận thắng tương đối cách biệt. Dàn sao của HLV Ranieri tỏ rõ sự vượt trội so với những đối thủ của mình. Hiện nay, Monaco cũng đang sở hữu Toulalan và Moutinho, là hai tiền vệ trung tâm cực kỳ sáng giá được đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, nếu như Toulalan không còn duy trì được sức mạnh cần thiết do tuổi tác, còn Moutinho thiên về tấn công hơn thì Kondogbia, so với cả hai sẽ là người thích hợp nhất cho một vị trí tiền vệ đánh chặn giữa sân. Có thêm tiền vệ người Pháp, Monaco sẽ lại được tiếp thêm sức mạnh và thực sự trở thành một trong những đối thủ nguy hiểm nhất với các nhà ĐKVĐ PSG trong cuộc đua ở Ligue 1 năm nay.

Mùa hè năm nay, Seviila cũng đã bán đi Alvaro Negredo và Jesus Navas cho Man City. Và nếu như Kondogbia tiếp tục chuyển tới Monaco thành công thì CLB xứ Andalucia sẽ trở thành những người làm ăn “có lãi” nhất trên TTCN với gần 80 triệu euro thu về. Còn với AS Monaco, khi đó họ có thể hoàn toàn tự tin vào đội hình “bạc triệu” của mình.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X