Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos vẫn chưa thể ra mắt PSG

Thứ Sáu 10/09/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos vẫn chưa thể có trận ra mắt PSG, anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Clermont vào cuối tuần này.

Ramos vẫn đang trong thời gian hồi phục


Sergio Ramos rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng của Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1986 sau đó ký hợp đồng với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng 2 năm kèm theo chiếc áo số 4 ở sân Công viên các Hoàng tử.

Với đẳng cấp của mình, Ramos được kỳ vọng rất nhiều ở PSG. NHM đội bóng nước Pháp hy vọng với Ramos trong đội hình họ có thể chinh phục thành công chiếc cúp bạc Champions League. Đến thời điểm hiện tại, Ramos vẫn chưa có trận đấu đầu tiên thi đấu cho PSG. 
Sergio Ramos vẫn chưa thể ra mắt PSG

Sergio Ramos vẫn chưa thể ra mắt PSG


Chấn thương bắp chân gặp phải ngay khi mới đến PSG khiến Ramos phải mất thời gian hồi phục. Trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh cho thấy Ramos đã tập luyện trở lại, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ ra sân trong trận đấu với Clermont ở Ligue 1 vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, nguồn tin từ L’Equipe tiết lộ ngôi sao sinh năm 1986 không có tên trong danh sách thi đấu trước Clermont. Ngoài ra, tân binh của PSG cũng không kịp ra sân tại Champions League vào giữa tuần tới.

Khoảng thời gian Ramos tái xuất vẫn chưa được ấn định. HLV Pochettino mới đây đã trấn an NHM, ông khẳng định chỉ sử dụng cựu cầu thủ Real Madrid khi anh đạt trạng thái tốt nhất. Hiện tại bộ đôi trung vệ của PSG đang là Marquinhos và Kimpembe.

2 cầu thủ này thi đấu không quá tốt, điều đó khiến PSG nhận 5 bàn thua sau 4 trận, nhưng hàng công thăng hoa vẫn giúp họ giành 12 điểm trọn vẹn.
Sergio Ramos và 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biếtSergio Ramos và 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết
Tại sao Sergio Ramos khoác áo số 4 ở Real Madrid và Paris Saint-Germain nhưng lại chọn áo số 15 mỗi khi lên đội tuyển Tây Ban Nha? Trung vệ sinh năm 1986 còn...
Sergio Ramos tới PSG, sao Chelsea chạnh lòngSergio Ramos tới PSG, sao Chelsea chạnh lòng
Thiago Silva thừa nhận rằng quyết định chiêu mộ Sergio Ramos của PSG đã khiến anh thực sự buồn sau khi không được đề nghị một hợp đồng tương tự.
Paris Saint-Germain: “Dream Team” có điểm yếu không?Paris Saint-Germain: “Dream Team” có điểm yếu không?
Sự xuất hiện của những bản hợp đồng đình đám mang tên Lionel Messi, Sergio Ramos hay Gianluigi Donnarumma chắc chắn sẽ khẳng định vai trò bá chủ của PSG ở đấu...
Sergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSGSergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSG
Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không phải chờ đợi quá lâu để gặp lại kình địch năm xưa Serigo Ramos sau khi cả hai cùng về đầu quân cho PSG.
Ramos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với MessiRamos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với Messi
Từ cựu thù thành bạn, đó đang là những gì xảy ra với trung vệ Sergio Ramos sau khi Messi gia nhập PSG. Và mới đây lão tướng người TBN cũng có những chia sẻ đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X