Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos làm hòa với Lionel Messi 

Thứ Ba 02/08/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Sergio Ramos đăng bức hình chụp cùng Lionel Messi và Neymar sau khi giành chiến thắng trong trận Siêu cúp Pháp. 

PSG đã giành chiến thắng 4-0 trước Nantes trong trận Siêu cúp Pháp, Messi và Ramos mỗi người có một bàn. Ramos thậm chí còn ghi tên lên bảng tỷ số bằng một pha đánh gót. Trong khi đó, Neymar tỏa sáng với cú đúp.

Ramos ben canh Messi va Neymar

Ramos bên cạnh Messi và Neymar

Trên trang cá nhân, Sergio Ramos đăng bức hình chụp cùng Lionel Messi và Neymar sau khi giành chiến thắng trong trận Siêu cúp Pháp. Anh kèm dòng chia sẻ: "Những người ghi bàn trong trận hôm nay". Bức hình với sự góp mặt của cựu đội trưởng Real Madrid và 2 ngôi sao lừng danh từng chơi cho Barcelona khiến CĐV thích thú. 

Một số người cho rằng Ramos đang cố gắng làm lành với Messi. Trước đó khi PSG chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Gamba Osaka (Nhật Bản), Messi đã nổi cáu khi Ramos có tình huống vào bóng quyết liệt quá mức. Dù bị Ramos phạm lỗi nhưng Messi sau đó vẫn khống chế bóng thành công trước khi ghi bàn.

Dù không nói nhưng có thể thấy ngôi sao người Argentina bực tức ra mặt với Ramos. Sau đó trung vệ 36 tuổi người Tây Ban Nha cũng đã có động thái xin lỗi người đồng đội của mình. Ramos lấy lại thể trạng và sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của tân thuyền trưởng Christophe Galtier. 

Ở mùa trước, cựu đội trưởng Real Madrid gặp vấn đề ở bắp chân nên chỉ ra sân 12 lần cho PSG tại Ligue 1. PSG sẽ mở màn Ligue 1 mùa giải mới bằng trận đấu với Clermont. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X