Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos không hối tiếc khi rời Real để gia nhập PSG

Thứ Ba 14/02/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos không hối hận khi rời Real Madrid để cập bến PSG, dù thừa nhận rằng mọi thứ diễn ra không mong muốn trong thời gian đầu.

Sergio Ramos không hối tiếc khi rời Real để gia nhập PSG

Sergio Ramos đã quyết định khép lại 16 năm gắn bó với Real Madrid để cập bến PSG vào năm 2021. Cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân 671 lần cho Real, ghi 101 bàn và giúp Los Blancos giành 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Anh hướng đến một thử thách mới cùng PSG với tư cách cầu thủ tự do.

Ramos
Sergio Ramos không hối tiếc khi rời Real để gia nhập PSG

Chia sẻ trên trang chủ UEFA về quyết định của mình, Ramos nói: “Rời khỏi Real Madrid rõ ràng là một sự thay đổi rất lớn. Mục tiêu của tôi luôn là tiếp tục chiến thắng. Tôi đã giành rất nhiều thứ cùng Real Madrid, nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để thay đổi, để giúp một đội bóng như PSG. Mọi thứ rất khó khăn lúc đầu. Bạn phải tìm một ngôi nhà và ổn định, nhất là khi bạn đến cùng một gia đình với 4 đứa trẻ. Quá trình ban đầu hơi khó khăn, nhưng giờ thì mọi thứ đã tốt rồi”.

Ở mùa giải ra mắt, Ramos chỉ ra sân 13 lần vì những chấn thương. Anh cũng chia sẻ về khởi đầu khó khăn này ở Pháp.

“Ban đầu, mọi thứ đều khó khăn. Tôi gặp chấn thương, có một quãng thời gian hồi phục khó khăn và phải thích nghi với hệ thống mới, với một đội hình mới và một huấn luyện viên mới. Bạn bắt đầu nghi ngờ mình có làm điều đúng đắn hay không. Nhưng sự nghiệp của tôi đã được định nghĩa bởi sự ổn định, kiên nhẫn và nỗ lực. Bạn tiếp tục chiến đấu và nó sẽ mang lại nhiều điều ý nghĩa trong tương lai”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X