Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe

Thứ Ba 16/08/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le Parisien, Sergio Ramos là một trong những cầu thủ đã đứng ra để giúp giải quyết xung đột giữa Neymar và Kylian Mbappe tại PSG.

Mối quan hệ giữa Neymar và Kylian Mbappe bất ngờ căng thẳng sau chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier hôm 14/8, lý do chỉ vì những quả 11m. Cụ thể, sau khi Mbappe thực hiện không thành công quả 11m đầu tiên, anh vẫn muốn thực hiện quả 11m tiếp theo mà PSG được hưởng, nhưng Neymar ôm bóng và quyết không nhường.

Dù cầu thủ sinh năm 1992 thực hiện thành công nhưng Mbappe chẳng mấy vui vẻ gì, sau đó hai người thậm chí húc đầu vào nhau trong phòng thay đồ. HLV Christophe Galtier và Cố vấn Thể thao Luis Campos phải tổ chức cuộc họp riêng với bộ đôi tiền đạo của PSG để làm dịu căng thẳng trong phòng thay đồ đội bóng.

Ramos dung ra giai quyet mau thuan giua Neymar va Mbappe

Ramos đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe

Theo Le Parisien, cuộc họp được tổ chức vào ngày 14/8 ngay sau khi trận đấu giữa PSG và Montpellier khép lại. Cố vấn Luis Campos muốn giải quyết vụ việc một cách riêng tư và không cho phép ghi hình ở cuộc họp.

Theo Le Parisien, Sergio Ramos là một trong những cầu thủ đã đứng ra để giúp giải quyết xung đột giữa Neymar và Kylian Mbappe tại PSG. Cựu trung vệ Real Madrid muốn để lại tầm ảnh hưởng sau một mùa thi đấu không thực sự thành công ở đội bóng thủ đô Paris.

Nguồn tin nói trên cho biết Ramos kéo Mbappe và Neymar vào phòng thay đồ và giải thích rằng không nên để mâu thuẫn ảnh hưởng đến phần còn lại của đội bóng. PSG muốn giải quyết triệt để vụ việc này, để tất cả tập trung vào thi đấu. 

PSG sẽ đối đầu Lille vào ngày 22/8 ở vòng 3 Ligue 1. Đây là trận đấu kiểm chứng mối quan hệ của Neymar và Mbappe đã được giải quyết hay chưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X