Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Năm 08/07/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ PSG vừa công bố đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do, anh sẽ gắn bó với đội bóng nước Pháp đến tháng 6 năm 2023.

Tin chuyển nhượng Real Madrid: Sergio Ramos chính thức tới PSG


Hè năm nay, hợp đồng giữa trung vệ Sergio Ramos và Real Madrid đáo hạn. Mâu thuẫn về mức lương khiến hai bên quyết định không ký hợp đồng mới. Cựu cầu thủ Sevilla rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, sau một thời gian đàm phán anh đã chính thức có bến đỗ mới.
 
Sergio Ramos ký họp đồng 2 năm với PSG

Sergio Ramos ký họp đồng 2 năm với PSG


Trang chủ PSG vừa công bố đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Ramos. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Paris Saint-Germain - Nasser Al-Khelaïfi tuyên bố: “Hôm nay, PSG chào đón một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Sergio Ramos đã gia nhập sân Công viên các Hoàng tử”.

“Cậu ấy có tài năng, tố chất của một thủ lĩnh. Kinh nghiệm và khát khao chinh phục những thử thách mới của cậu ấy phù hợp với PSG. Tôi tự hào khi thấy cậu ấy khoác áo Paris Saint-Germain và tôi biết NHM cũng chào đón Ramos”.

Trong ngày ký hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cầu thủ sinh năm 1986 cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập Paris Saint-Germain. Đây là một thử thách mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi tự hào khi trở thành một phần trong tập thể đầy tham vọng này. PSG đã chứng tỏ họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới trong nhiều năm qua, tôi muốn tiếp tục phát triển và cải thiện tại Paris và giúp đội bóng giành càng nhiều danh hiệu càng tốt".


Sergio Ramos trưởng thành trong màu áo Sevilla, anh gia nhập Real Madrid ở Hè 2005. Trong 16 mùa giải tiếp theo với Los Blancos, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, ghi 101 bàn sau 671 trận. Anh là đội trưởng của Real Madrid từ năm 2015 đến năm 2021, giúp đội bóng của mình giành được 4 Champions League (từ 2014 đến 2018) và 5 chức vô địch Liga (2007, 2008, 2012, 2017 và 2020).

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã giành được chức vô địch World Cup 2010 và hai chức vô địch Euro vào năm 2008 và 2012. Anh là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho TBN với 180 lần và ghi 23 bàn.
Trang chủ PSG gặp sự cố, lộ việc chiêu mộ thành công bom tấn từ RealTrang chủ PSG gặp sự cố, lộ việc chiêu mộ thành công bom tấn từ Real
PSG đã vô tình xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid vì một sự cố trên trang chủ.
Nóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mớiNóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mới
Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của đài RMC, Sergio Ramos đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.
Điểm tin tối 25/6: Real chọn xong đội trưởng mới thay RamosĐiểm tin tối 25/6: Real chọn xong đội trưởng mới thay Ramos
Marcelo trở thành đội trưởng mới của Real mùa tới và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 25/6 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X