Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp PSG thừa nhận Neymar có thể ra đi, nhưng…

Thứ Ba 09/07/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo cho biết Neymar được phép rời khỏi CLB nếu nhận được các đề nghị hợp lý.

Thay cho những đề nghị bèo bọt hiện nay, Giám đốc thể thao Leonardo của Paris Saint-Germain mong đợi các đối tác như Barcelona nghiêm túc hơn.

Tương lai của Neymar tại PSG đã bị nghi ngờ vào mùa hè này. Được biết, anh muốn trở lại đội bóng cũ Barcelona, trong khi Real Madrid cũng có sự liên hệ.

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG tiết lộ về tương lai Neymar hình ảnh
Tương lai Neymar tại PSG đang bị nghi ngờ

Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu tuần trước đã đánh giá rằng Neymar muốn rời PSG song phủ nhận khả năng họ sẽ thành công bởi CLB nước Pháp sẽ không nhả người. Dù vậy, ở phía bên kia, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG lại tiết lộ họ sẵn sàng để ngôi sao 27 tuổi ra đi nếu có CLB đáp ứng yêu cầu.

“Neymar có thể rời PSG, nếu có một lời đề nghị phù hợp với tất cả các bên”, Leonardo nói với Le Parisien. “Nhưng cho đến nay, chúng tôi không biết liệu có ai muốn mua cậu ấy hay với mức giá nào không. Tất cả điều này không được thực hiện trong thời gian qua, đó là điều chắc chắn.”

“Mọi người đều rõ ràng về việc Neymar muốn ra đi. Nhưng trong bóng đá, bạn có thể nói một điều hôm nay và ngày mai sẽ khác. Đó là sự thật. Chúng tôi cũng nói chuyện với đại diện của cậu ấy. Mọi người đều đã hiểu rõ vấn đề. Nhưng lúc này, cậu ấy còn 3 năm hợp đồng với chúng tôi và vì chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị, chúng tôi không thể thảo luận bất cứ điều gì.”

Sếp PSG thừa nhận Neymar có thể ra đi, nhưng… hình ảnh 2
Leonardo nêu rõ hiện trạng của thương vụ

“PSG muốn dựa vào những cầu thủ muốn ở lại và xây dựng một thứ gì đó lớn lao. Chúng tôi không cần những cầu thủ miễn cưỡng ở lại đây.”

Leonardo cũng cho biết thêm rằng không có đề nghị nào được Barca gửi đến cho Neymar như những đồn đại. “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Những liên hệ của Barcelona là rất hời hợt. Họ nói rằng họ muốn mua nhưng chúng tôi không phải là người bán.”

“Bartomeu là người nói điều đó. Nhưng chúng tôi không thấy rằng Barcelona thực sự ở vị trí người mua.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X