Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp PSG trách đội nhà trong vụ xô xát với Marseille

Thứ Hai 14/09/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao PSG, Leonardo mới đây đã lên tiếng thừa nhận đội nhà đã mất kiểm soát dẫn tới vụ xô xát với các cầu thủ Marseille.

PSG tiếp tục chìm sâu vào khủng khoảng sau trận chung kết Champions League 2019/20 khi liên tục phải nhận thất bại ở giải VĐQG Pháp. Sau trận thua sốc 0-1 trước tân binh Lens, họ mới đây đã phải nhận thêm thất bại với cùng tỷ số trên trước Marseille vào rạng sáng 14/9, giờ VN.

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà trọng tài chính đã phải rút ra 5 thẻ đỏ sau màn xô xát của cầu thủ hai đội, trong đó có ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar.

Sếp PSG trách đội nhà trong vụ xô xát với Marseille hình ảnh
Cầu thủ hai đội PSG vs Marseille lao vào xô xát ở những phút cuối trận đấu

Xô xát xảy ra sau khi Leandro Paredes phản ứng dữ dội vì bị phạm lỗi bởi người đồng hương Dario Benedetto bên phía Marseille ở những phút bù giờ cuối trận. Bênh vực đồng đội, lại đang chịu áp lực thua trận, các cầu thủ PSG đã lao về phía Benedetto dẫn tới sự việc đáng tiếc trên.

Sau trận đấu này, Giám đốc Leonardo bên phía PSG đã lấy làm tiếc vì hành động của các cầu thủ đội nhà ở thất bại này. Ông cho biết: "Sự việc rất nghiêm trọng. PSG sẽ làm việc nội bộ, chúng tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ của mình. Quả thực các cầu thủ đã không còn giữ được tỉnh táo".

Với 14 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ, trận PSG - Marseille xứng đáng được xem là trận đấu xấu xí nhất ở giải VĐQG Pháp trong nhiều năm qua. Đây là hai đội bóng vốn được đánh giá là kình địch của nhau trong quá khứ, và việc cầu thủ hai đội không giữ được cái đầu lạnh khi chạm mặt nhau cũng là một điều dễ hiểu.

Trở lại với diễn biến chính của trận này, dù được đánh giá cao hơn hẳn và kiểm soát bóng tới 66%, tung ra 14 cú sút nhưng PSG lại không thể một lần chọc thủng mành lưới đối phương. Trong khi đó, Marseille chỉ tung ra 5 cú sút, 2 trong số đó đi trúng mục tiêu và chuyển hóa thành một bàn thắng.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Tuchel tại Ligue 1. Ở trận ra quân hôm 17/9, PSG cũng nhận thất bại tối thiểu trước Lens. Với kết quả này, đội chủ sân Parc des Princes hiện đứng thứ 18 sau 2 vòng khi chưa giành được điểm nào.

VIDEO: Màn đấu võ trận PSG 0-1 Marseille

video
Neymar nhận thẻ đỏ, vẫn bực vì chưa đấm vỡ mặt đối phương
Neymar đã phải nhận thẻ đỏ cuối trận thua Marseille đêm qua. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil cho biết tiếc nuối duy nhất của anh là không đấm vỡ mặt trung vệ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X