Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau “tỏ tình” với Barca, sao PSG lại “đong đưa” Juve và Inter

Thứ Bảy 28/11/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa lâu sau khi bày tỏ giấc mơ được chơi cho Barcelona, Ezequiel Lavezzi lại đánh động tới những ông lớn như Juventus hay Inter Milan khi thổ lộ đang nhớ nước Ý.


Trong bối cảnh Paris Saint-Germain mạnh tay chi tiền mua các ngôi sao mới nhất là trường hợp của Angel di Maria, vị trí của tiền đạo Ezequiel Lavezzi đã bị đe dọa nghiêm trọng. Từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay, ngôi sao người Argentina chỉ được đá chính vẻn vẹn có 3 lần tại Ligue 1. Hợp đồng của Lavezzi với PSG chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau và chưa có dấu hiệu nào cho thấy đôi bên sẽ kéo dài thêm sự hợp tác.

Lavezzi PSG
Lavezzi nhiều khả năng sẽ chia tay PSG cuối mùa này

Barcelona được đồn là đội đang muốn có được chữ ký của Lavezzi để bổ sung giải pháp chất lượng cho bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez. Biết được tin này, ngôi sao của PSG đã phát biểu đầy ẩn ý vào tuần trước: “Chơi cho đội bóng lớn như Barca là một giấc mơ. Tôi sẽ bình tĩnh và cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất.”

Nhưng ở một động thái mới nhất, Lavezzi lại khiến cho người hâm mộ của anh cảm thấy hoang mang khi thừa nhận muốn trở lại Italia. “Tôi đang nhớ nước Ý, đặc biệt là bóng đá”, anh nói trên tờ Gazzetta dello Sport. “Tôi đã từng được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của thành phố Napoli, nơi tình yêu và sự thù hận đang xen với nhau. Cuộc sống ở đây khác biệt hẳn với nước Pháp.”

Lavezzi Napoli
Lavezzi từng có 5 năm chơi tại Italia cho Napoli

“Tôi còn vài tháng để đưa ra quyết định điều gì tốt nhất với mình. Đây là năm cuối hợp đồng và tôi muốn được chơi cho một CLB có tham vọng. Thành phố cũng như chất lượng cuộc sống ở đó cũng sẽ có tác động trong việc này. Đã có một số đội bóng Italia liên hệ thường xuyên với tôi”, cầu thủ 30 tuổi nói thêm.

Juventus và Inter Milan chính là những đội Italia được cho là dành sự quan tâm cho Lavezzi. Sự thích nghi của cầu thủ có biệt danh “Maradona mới” với xứ mỳ ống là không phải nghi ngờ khi trước đây anh đã có 5 năm (2007-2012) gắn bó với Napoli. Tổng cộng Lavezzi đã có 156 lần ra sân cho Partenopei, ghi được 38 bàn thắng tại Serie A trước khi tới chơi cho PSG đầu mùa 2012–13.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X