Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Thiago Silva, PSG lại giữ chân Ibrahimovic bằng lương “khủng”

Thứ Ba 30/07/2013 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trung vệ Thiago Silva, “gã trọc phú” PSG lại dùng mức lương cao ngất để trói chân Zlatan Ibrahimovic ở lại Parc des Princes. Với mức lương 16 triệu euro/năm, Ibra sẽ không dại dột chia tay nước Pháp để đến Real Madrid hay Man City hè này.

Ibrahimovic muốn theo chân Ancelotti tới Real Madrid
 

Tham vọng bá chủ Ligue 1 và giành vinh quang nơi trời Âu của PSG đã bị dội một “gáo nước lạnh” khi HLV Carlo Ancelotti quyết dứt áo chia tay thành Paris để đến với Real Madrid. Mất Carletto, CLB nước Pháp còn có nguy cơ bị các “ông lớn” xâu xé tiếp Thiago Silva hay Zlatan Ibrahimovic.

Dù vậy, với tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, PSG không dễ để bi kịch đó xảy ra. Tiếp sau Thiago Silva, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với chân sút số một Zlatan Ibrahimovic. Theo tiết lộ của tờ L’Equipe, mức đãi ngộ mới mà PSG dự định dành cho Ibra sẽ lên tới 16 triệu euro/năm. Như vậy, “vua phá lưới” Ligue 1 mùa trước sẽ trở thành ngôi sao được trả lương cao thứ hai thế giới, chỉ sau mỗi Samuel Eto’o (20 triệu euro/năm).

Năm ngoái, khi rời AC Milan để cập bến Parc des Princes, Ibrahimovic đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm. Do giờ đây Ibra đã 31 tuổi nên hợp đồng mới của trung phong người Thụy Điển với PSG sẽ chỉ được gia hạn thêm 1 năm so với ràng buộc cũ, tức là đến năm 2016.

Trước đó, “sát thủ” này từng được Real Madrid và Man City chèo kéo dữ dội trong “phiên chợ Hè” 2013. Tuy nhiên, với động thái tăng lương lên mức cao ngất trời từ PSG, hẳn Ibra sẽ không còn bận tâm đến chuyện tìm bến đỗ mới. Như vậy, mùa tới, hàng công của PSG sẽ rất đáng sợ với sự góp mặt của hai “khẩu pháo” hạng nặng Ibra - Edinson Cavani. Bên dưới bộ đôi này là đội ngũ làm bóng siêu hạng như Lavezzi, Pastore, Lucas Moura…

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X