Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Paul Pogba tới lượt Kylian Mbappe dương tính với Covid-19

Thứ Ba 08/09/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Pháp xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã dương tính với Covid-19. Anh là cầu thủ thứ 7 của PSG, sau Neymar, Di Maria và Leandro Peredes,... nhiễm virus corona.

Kylian Mbappe dương tính với Covid-19


Ở trận đấu gần nhất của ĐT Pháp với Thụy Điển trong khuôn khổ Nations League, tiền đạo Kylian Mbappe là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Les Bleus có màn ra quân thành công ở giải đấu này.
LĐBĐ Pháp xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe nhiễm covid-19 hình ảnh

Mbappe dương tính với Covid-19


Tuy nhiên, LĐBĐ Pháp xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe cho kết quả tương tính với Covid-19, sau bài kiểm tra y tế vào hôm qua (7/9). Anh lập tức được cách ly khỏi đội, trước khi trở về nhà vào buổi tối.

Với kết quả này, Mbappe sẽ lỡ hẹn trong đội hình Pháp gặp Croatia vào đêm nay, trong khuôn khổ Nations League. Đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội vô địch World Cup 2018, bởi Mbappe là một trong những lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của HLV Didier Deschamps.

Ngôi sao 21 tuổi là cầu thủ thứ 7 của PSG dính Covid-19, sau Neymar, Mauro Icardi, Angel Di Maria, Leandro Paredes, Keylor Navas và Marquinhos. Sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich ở chung kết Champions League, những khó khăn đang bủa vây PSG.

Theo lịch thi đấu, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ có trận khai màn Ligue 1 mùa giải 2020/21, làm khách Lens vào 11/9. Tuy nhiên, theo quy định Ligue 1 có quy định, đội bóng nào có từ 4 cầu thủ dương tính Covid-19, thì trận đấu liên quan sẽ bị tạm hoãn. Marseille rơi vào trường hợp này ở trận đấu với Saint-Etienne trong ngày khai mạc.

Mbappe chỉ ra điều PSG cần làm để vô địch Champions League
Kylian Mbappe cho rằng Paris Saint-Germain phải đưa ra quyết định sáng suốt trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn đạt được giấc mơ vô địch Champions League.
Sau Messi và Ronaldo, PSG đang có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo cho biết Neymar và Kylian Mbappe là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Cristiano Ronaldo và Lionel...
Mbappe thừa nhận tái phát chấn thương khi lên ĐT Pháp
Kylian Mbappe đã bị đau ở mắt cá chân phải sau chiến thắng 1-0 của Pháp trước Thụy Điển vào đêm thứ 7.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 6/9: BĐN hủy diệt Croatia trong ngày vắng CR7; Mbappe solo, Pháp thắng nghẹt thở
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 6/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X