Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phun mưa" vào đối thủ, Di Maria đối diện án phạt nặng

Thứ Tư 16/09/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Angel Di Maria đang đứng trước án treo giò dài hạn sau hành vi phi thể thao diễn ra trong trận đấu với Marseille.


Theo truyền thông Pháp, sau thất bại cay đắng trước Marseille trong trận “Siêu kinh điển nước Pháp” cuối tuần qua, PSG còn đang đối mặt nguy cơ nhiều trụ cột bị treo giò dài hạn. Sau Neymar, mới đây tới lượt tiền vệ Angel Di Maria đứng trước nguy cơ bị phạt vì hành động nhổ nước bọt về phía đối thủ.

Phun mưa vào đối thủ, Di Maria đối diện án phạt nặng hình ảnh
Di Maria đối diện án phạt nặng vì nhổ bọt về phía đối thủ

Được biết, ở những phút bù giờ cuối trận, ngôi sao người Argentina đã nhổ bọt về phía hậu vệ Alvaro Gonzalez của CLB Marseille. Trước đó, Gonzalez đã có những va chạm với Neymar. Ngôi sao Brazil cho rằng mình bị cầu thủ Marseille phân biệt chủng tộc. Và có lẽ hành động này của Di Maria là để trả đũa lại Alvaro Gonzalez.

Sau trận đấu này, HLV Andre Villas-Boas của Marseille đã bảo vệ cầu thủ của mình, nói rằng Gonzalez không có hành vi phân biệt chủng tộc, đồng thời tố cáo ngược Di Maria đã nhổ nước bọt vào trung vệ này.

Ban tổ chức Ligue 1 đã ghi nhận cáo buộc này và tiến hành điều tra hành động phi thể thao của Di Maria. Và mới đây xuất hiệp clip ủng hộ những cáo buộc của HLV Andre Villas-Boas là đúng. Trong đoạn clip do kênh Telefoot công chiếu, cảnh quay chậm cho thấy Di Maria dường như đang nhổ nước bọt về phía Gonzalez khi ngôi sao người Argentina chạy ngang qua mặt.

Với sự xuất hiện của clip nói trên, một ủy ban kỷ luật của Ligue 1 sẽ điều tra về hành vi của Di Maria. Khạc nhổ được xem là hành vi vi phạm nghiêm trọng quy tắc phòng chống Covid-19 nên ngôi sao người Argentina rất có thể sẽ nhận án phạt nặng.

Nếu bị kết luận có tội, Di Maria sẽ đối mặt án treo giò lên tới 6 trận. Hành động phi thể thao của tuyển thủ Argentina càng đáng bị lên án trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới.

Đối mặt án phạt nặng, Neymar tỏ ra ân hận sau tấm thẻ đỏ
Sao bự của CLB PSG đã tỏ ra ân hận vì hành động đánh người của mình, song anh vẫn hy vọng LĐBĐ Pháp sẽ xem xét hành vi phân biệt chủng tộc của cầu thủ bên phía...
Neymar tiếp tục bị sao Marseille so sánh với ... chó
Trên mạng xã hội, tiền vệ Payet của Marseille có hành động xúc phạm Neymar.
Hậu tẩn nhau, Neymar và đối thủ tiếp tục đấu võ mồm trên mạng xã hội
Neymar thêm một lần bày tỏ sự tức giận khi Alvaro Gonzalez trên mạng xã hội phủ nhận chuyện phân biệt chủng tộc với anh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X