Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mbappe, PSG lên kế hoạch giữ 3 trụ cột

Thứ Năm 21/07/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos đang quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng của các trụ cột, PSG chuẩn bị giữ chân 3 cầu thủ quan trọng.

PSG gia hạn với 3 trụ cột

PSG đã hoàn thành mục tiêu cực kỳ quan trọng, đó là giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 đã đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2025 cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp vẫn đang tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

PSG đã có Vitinha và Hugo Ekitike, họ vẫn đang đàm phán để đưa về thêm những cầu thủ mới. L'Equipe đưa tin, tân HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos đang quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng của các trụ cột, PSG chuẩn bị giữ chân 3 cầu thủ quan trọng.

 

Marquinhos va Marco Verratti
PSG muốn giữ chân Marquinhos và Marco Verratti

3 gương mặt mà PSG muốn gia hạn là cặp trung vệ Marquinhos, Presnel Kimpembe cùng với tiền vệ Marco Verratti. Hợp đồng hiện tại của cả 3 đều còn thời hạn đến 2024, tất cả đều nằm trong kế hoạch của HLV Christophe Galtier. Ông muốn PSG đảm bảo tương lai cho những cầu thủ này. 

Verratti cập bến PSG từ năm 2012, anh là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng nước Pháp trong nhiều năm qua. Cầu thủ này vẫn hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ đồng ý gia hạn nếu nhận được lời đề nghị. 

Kimpembe hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel muốn kéo học trò cũ về sân Stamford Bridge. Đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, PSG không muốn bán ngôi sao của mình, động thái muốn gia hạn với Kimpembe cho thấy điều đó.

Còn với đội trưởng Marquinhos, anh luôn bày tỏ tình yêu rất lớn với đội bóng thành Paris. Anh sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu PSG mong muốn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X