Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau David Luiz, PSG vẫn chưa chịu "buông tha" Chelsea

Thứ Ba 03/06/2014 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng nước Pháp muốn có thêm hậu vệ Branislav Ivanovic sau khi đã chiêu mộ cầu thủ khác của Chelsea là David Luiz. Trang Daily Mail đưa tin Paris Saint-Germain đã đặt vấn đề đàm phán với Chelsea về trường hợp của Branislav Ivanovic.

Ivanovic là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất tại Chelsea
Ivanovic là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất tại Chelsea

PSG không chỉ giành được chữ ký của David Luiz mà còn tham vọng sở hữu Eden Hazard, Oscar, Petr Cech và nay là Ivanovic. Đội bóng Pháp nhanh chóng nắm bắt tình hình khi hiểu rằng Chelsea đang trì hoãn đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ người Serbia.

Ivanovic, 30 tuổi, hiện còn hai năm hợp đồng ở Stamford Bridge và tỏ ý muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên Chelsea cũng giống như nhiều đội bóng lớn hiện nay, chỉ gia hạn từng năm một với các cầu thủ từ 30 tuổi trở lên. Điều này có nghĩa hai bên sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán ở mùa hè năm sau, khi Ivanovic còn một năm hợp đồng.

Ivanovic và người đại diện muốn gia hạn thêm hai năm nữa với hợp đồng hiện tại. Thống kê cho thấy Ivanovic là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất tại Chelsea, với hơn 40 trận ra sân mỗi mùa trong năm mùa gần nhất. Ngôi sao 30 tuổi cũng là một phương án chiến thuật hữu hiệu nhờ sự đa năng, có thể chơi trung vệ lẫn hậu vệ cánh.

PSG có thể đảm bảo tương lai cho Ivanovic và mức giá 25 triệu đôla (530 tỷ đồng) của đội bóng nhà giàu nước Pháp đủ khiến Chelsea lung lay. Hiện Chelsea theo đuổi những cầu thủ phòng ngự như Raphael Varane, Diego Godin và sẽ đón về tài năng 19 tuổi mà họ mua trong mùa đông vừa qua, Kurt Zouma.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X