Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bayern, đến lượt PSG chê Rooney

Thứ Bảy 20/07/2013 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, tân HLV của PSG cũng là một cựu cầu thủ của Man Utd - Laurent Blanc đã lên tiếng khẳng định rằng, gã nhà giàu nước Pháp không quan tâm đến Rooney và chắc chắn sẽ không hỏi mua Rooney khi họ vừa chính thức sở hữu Edinson Cavani từ Napoli.
 
Tương lai của Rooney đang là một đề tài nóng hổi ở thời điểm này, nhất là sau khi tân HLV của Quỷ đỏ - David Moyes đã nói thẳng rằng, "Chàng hói" sẽ không phải là tiền đạo số một của ông trong mùa giải mới, mà thay vào đó anh sẽ phải cạnh tranh với Welbeck lẫn Chicharito cho một suất đá chính cạnh Robin van Persie.
 
Hiện tại có rất nhiều câu lạc bộ lớn đang thèm khát chân sút 27 tuổi này, nhưng bất chấp sự quan tâm đó của các đội bóng đó, BLĐ Man Utd vẫn nhất quyết không chịu bán Rooney.
 
Theo giới thạo tin ở Anh, ngoài Chelsea và Arsenal, thì PSG cũng đang là một trong những câu lạc bộ muốn có được chữ ký của "Gã Shrek". 

Rooney
Sau Bayern, đến lượt PSG chê  Rooney
 
Nhưng mới đây, chính HLV Laurent Blanc của PSG đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Theo vị chiến lược gia người Pháp này, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử không có lý do gì để mua thêm một tiền đạo nữa sau khi họ đã chính thức sở hữu Edinson Cavani.
 
"Mặc dù Rooney là một cầu thủ tuyệt vời và anh đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo của Man Utd, nhưng hiện tại chúng tôi đã có quá nhiều cầu thủ cho vị trí mà anh ấy muốn được chơi. Hơn nữa, chúng tôi vừa ký hợp đồng với Cavani nên không có lý do gì để chúng tôi mua thêm tiền đạo." HLV Blanc cho biết.
 
Bên cạnh đó, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ này cũng nói rằng, nếu PSG có mua thêm cầu thủ, thì ông cũng sẽ ưu tiên cho vị trí tiền vệ chứ không mua thêm bất kỳ một tiền đạo nào nữa.
 
"Nếu chúng tôi phải mua thêm, tôi sẽ ưu tiên cho hàng tiền vệ nơi chúng tôi đang cần có sự tăng cường về nhân lực. Mặc dù Rooney có thể chơi bất kỳ vị trí nào ở trên sân, nhưng vị trí tốt nhất để anh ấy có thể tỏa sáng là vị trí tiền đạo mũi nhọn." Laurent Blac chia sẻ thêm.
 
Như vậy là sau Bayern Munich, thì PSG là câu lạc bộ lớn thứ hai lên tiếng khẳng định rằng họ không cần một cầu thủ như Rooney. Xem ra, tương lai của "Chàng hói" sẽ còn phải nằm trong diện nghi vấn thêm một thời gian nữa.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X