Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Falcao tái xuất, Monaco hòa nghẹt thở Valencia

Chủ Nhật 03/08/2014 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đại gia nước Pháp nối dài mạch trận bất bại trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải lên thành con số 5 sau trận hòa 2-2 trước Valencia tại Emirates Cup 2014. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Radamel Falcao sau gần 7 tháng dưỡng thương.

Trong trận đấu giữa Monaco và Valencia tại giải Emirates Cup 2014, tiền đạo Radamel Falcao đã được HLV Leonardo Jardim tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 72 thay cho Dimitar Berbatov. Dẫu vậy, sau gần 7 tháng phải rời xa sân cỏ, chân sút người Colombia vẫn chưa thể lấy lại được cảm giác bóng như thường thấy.

 

Quay trở lại trận đấu giữa Monaco và Valencia. Do tính chất của trận đấu không quá căng thẳng đã giúp hai đội nhập cuộc với một tâm lý thoải mái nhất. Với lực lượng nhỉnh hơn, cùng với sự cơ động của bộ đôi Joao Moutinho – Toulalan ở khu vực giữa sân, đội bóng Công quốc đã nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận.

Dẫu vậy, phải chờ tới phút 30 của trận đấu Monaco mới có bàn thắng mở tỉ số sau pha đốt lưới nhà của hậu vệ Vezo bên phía Valencia. Sau bàn thua bất ngờ này, đội bóng Tây Ban Nha dần lấy lại thế trận và bắt đâu tổ chức những đợt tấn công về phía Monaco. Phút 36, Valencia có được cơ hội san bằng tỉ số, thế nhưng cú căng ngang của Antonio Barragan cho đồng đội ghi bàn đã bị chặn đứng bởi Carvalho.

Dẫu vậy, không phải chờ đợi lâu khi mà chỉ 2 phút sau đó, Valencia đã có được thứ mà mình muốn là bàn thắng. Trong một tình huống phá bóng bất cẩn, Carvalho, người đã có pha cứu thua trước đó đã bất ngờ đệm bóng vào lưới nhà khiến thủ môn Danijel Subasic không kịp phản ứng.

Bước sang hiệp đấu thứ hai, Valencia thi đấu nhỉnh hơn và như một điều tất yếu họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 69 sau pha đệm bóng cận thành của Paco Alcacer. Tuy vậy, lợi thế này lại không được đoàn quân của HLV Nuno Santo duy trì khi họ để Monaco gỡ hòa 2-2 vào phút thứ 80. Ocampos cầu thủ vào thay người ở hiệp hai đã có một cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Alves của Valencia phải bó tay.

Những phút còn lại của hiệp đấu, hai đội chủ động lùi về phần sân nhà để bảo toàn tỉ số. Kết quả 2-2 được giữ nguyên cho đến hết trận. Với trận hòa này, cả Monaco và Valencia đều đã có được 3 điểm. Theo cách tính tại Emirates Cup 2014 thì hai đội hòa nhau sẽ được 1 điểm, cùng với đó với mỗi bàn thắng ghi được cũng được tính là 1 điểm. Vào lúc 20h00 ngày 3/8, Valencia sẽ có trận tiếp theo gặp Benfica, trong khi đó Monaco đá vào lúc 22h20 với đối thủ là đội chủ nhà Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X