Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” của PSG sẵn sàng đàm phán với Juventus

Thứ Hai 13/07/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG đang sẵn sàng đàm phán với Juventus để tiến hành một thương vụ chuyển nhượng ngay ở “phiên chợ hè” năm nay.

Tien dao Ezequiel Lavezzi cua PSG san sang dam phan voi Juventus hinh anh
Lavezzi (phải) sẵn sàng cập bến Juventus trong mùa Hè này

Được biết, tiền đạo thất sủng Ezequiel Lavezzi của PSG chỉ còn đúng một năm hợp đồng với đội bóng thành Paris. Thời điểm hiện tại, phải thừa nhận rằng vai trò của ngôi sao người Argentina tại sân Parc des Princes là hết sức mờ nhạt khi mà anh không thể cạnh tranh được vị trí với những Cavani, Ibrahimovic, Lucas Moura hay Pastore… Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cựu chân sút Napoli phần nào cảm thấy chán nản đồng thời muốn chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì Lavezzi đang sẵn sàng thực hiện đàm phán với Juventus để gia nhập đội bóng thành Turin ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, đích thân người đại diện của tiền đạo 30 tuổi là Alejandro Mazzoni đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ TuttoSport, Mazzoni chia sẻ: “Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Giuseppe Marotta cũng như HLV Max Allegri. Trong quá khứ, chúng tôi từng nhiều lần nói chuyện nhưng chưa hề đề cập đến Lavezzi. Chẳng có gì phải vội vàng bởi cậu ấy hoàn toàn có thể ở lại PSG thêm một năm trước khi chính thức kết thúc hợp đồng và đưa ra quyết định dành cho tương lai của mình”.

“Đương nhiên, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng lắng nghe những đề nghị hợp lý từ phía các CLB lớn ở châu Âu. Về mặt lý thuyết, Juventus là một đội bóng chất lượng, chẳng ai có thể phủ nhận điều này. Trong trường hợp họ đề nghị cho một thương vụ chuyển nhượng, có lẽ chúng tôi sẽ sẵn sàng tiến hành những cuộc đàm phán. Thực tế là Lavezzi luôn muốn được quay trở lại nước Ý để chơi bóng ở Serie A”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X