Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thành viên Real Madrid khẳng định tới PSG không phải vì tiền

Thứ Bảy 11/04/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Sarabia đã bày tỏ mong muốn ở lại Paris Saint-Germain lâu dài và muốn chinh phục thành công cùng họ, không chỉ đơn giản là vì tiền.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có mùa giải đầu tiên hứa hẹn tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử và muốn gắn bó tương lai tại đây.

Sarabia chơi tốt ở PSG

Pablo Sarabia sinh ra tại Madrid và được đào tạo ở Real từ thuở bé. Nhưng tiền vệ sinh năm 1992 chỉ có đúng 1 lần ra sân cho đội 1 của Los Blancos trước khi tới Getafe rồi Sevilla.

Pablo Sarabia khẳng định tới PSG không phải vì tiền hình ảnh
Sarabia tới PSG từ Sevilla

Sarabia đã hoàn tất bản hợp đồng từ Sevilla sang PSG với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng) mùa hè năm ngoái. Mới trải qua năm đầu trong giao kèo 5 năm với đội bóng thủ đô nước Pháp song anh đã rất hài lòng.

Tại PSG dù có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, Sarabia vẫn có vị trí then chốt trong đội hình. Cầu thủ 28 tuổi đã có được 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho Les Parisiens, ghi tổng cộng 14 bàn thắng.

Muốn ở lại lâu dài

PSG của Sarabia đang trên đường giành chức vô địch Ligue 1 lần thứ 3 liên tiếp khi dẫn đầu với 12 điểm nhiều hơn phần còn lại. Họ cũng đã vào chung kết cúp quốc gia Pháp và tứ kết Champions League.

Pablo Sarabia
Cầu thủ 27 tuổi muốn ở lại Pháp lâu dài

Sarabia nói rằng việc chuyển đến PSG không vì lợi ích tài chính mà anh hy vọng sẽ thăng tiến trong sự nghiệp. Sự tin tưởng có được từ HLV Tuchel trong thời gian qua càng đẩy mạnh điều đó.

Sarabia nói với So Foot: “Những người biết tôi đều hiểu tôi không theo đuổi tiền bạc. Điều đó quan trọng, nhưng nó không bao giờ là thứ sẽ vượt lên trên mọi tiêu chuẩn.”

“Nếu tôi ký hợp đồng với PSG, đó là một bước tiến. Ký hợp đồng với CLB, tôi muốn giành danh hiệu và được gọi lên ĐT Tây Ban Nha. Đây là những gì đã xảy ra. Ở Sevilla, tôi đã có những pha kiến tạo và ghi bàn, nhưng tôi không được triệu tập.”

“Tại PSG, tôi cũng làm điều tương tự và họ gọi cho tôi. Tôi muốn khẳng định bản thân ở đây.”


Về mùa giải đầu tiên ở thủ đô nước Pháp, Sarabia nói thêm: “Với sự cạnh tranh cho những vị trí trên hàng công, tôi khá hạnh phúc. Hiện tại, tôi vẫn có nhiều lần vào sân từ ghế dự bị, nhưng luôn cố gắng chứng tỏ sự quan trọng với đội.”

“Khi tôi đến, HLV Tuchel muốn tôi sử dụng trí tuệ khi chơi bóng để mở ra không gian. Ông ấy muốn tôi tạo ra những lỗ hổng trong hàng thủ đối phương. Ông ấy yêu cầu tôi vừa khôn ngoan, vừa quyết liệt trong tấn công.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X