Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Caen 0-3 Monaco: Sao U20 Pháp lại chói sáng

Chủ Nhật 19/03/2017 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe tiếp tục ghi bàn giúp Monaco dễ dàng đánh bại Caen, qua đó giữ vững ngôi số 1 ở Ligue 1.

Trong trận đấu giữa Monaco và Caen ở vòng 30 Ligue 1 tối nay, Kylian Mbappe đã lập một cú đúp đẹp mắt giúp đội bóng Công quốc giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách.
Caen 0-3 Monaco Sao U20 Phap lai choi sang hinh anh
Tiền đạo Kylian Mbappe lại tỏa sáng trong màu áo Monaco


Ở trận đấu này, HLV Leonardo Jardim đã xoay vòng một số vị trí so với trận thắng Man City 3-1 hồi giữa tuần. Tuy vậy, ông vẫn sử dụng Mbappe ngay từ đầu bởi lẽ Radamel Falcao vắng mặt vì chấn thương. Đáp lại sự tin tưởng của Jardim, tiền đạo người Pháp tiếp tục tỏa sáng rực rỡ.

Ngay ở phút 13, Mbappe đã có pha xử lý hoàn hảo, loại bỏ 2 hậu vệ của Caen trước khi sút tung lưới Remy Vercoutre ở góc gần, mở tỉ số cho Monaco.

Có bàn thắng sớm, Monaco hoàn toàn làm chủ trận đấu. Tuy vậy, cũng phải đến đầu hiệp 2 họ mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này công đầu vẫn thuộc về Mbappe! Phút 49, “thần đồng” người Pháp có pha dốc bóng tốc độ khiến hậu vệ của Caen, Damien Da Silva phải phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Fabinho dễ dàng hạ gục Vercoutre nâng tỉ số lên 2-0.


Màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo Mbappe chưa dừng lại ở đó. Đến phút 81, anh tiếp tục lên tiếng với cú đánh đầu cực kỳ thông minh ấn định chiến thắng 3-0 cho Monaco. Cần biết rằng đây chỉ là lần thứ 3 Mbappe dứt điểm trong trận nhưng anh đã ghi được 2 bàn thắng! Trong 5 trận gần nhất, tiền đạo 18 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng.

Mbappe gây ấn tượng đến mức các cổ động viên của Caen đã đồng loạt vỗ tay cổ vũ khi anh rời sân nhường chỗ cho Irvin Cardona ở phút 88. Tất cả đều hiểu rằng tiền đạo này là niềm hy vọng mới của bóng đá Pháp.

Với chiến thắng này, Monaco tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Ligue 1 và tạo ra áp lực không nhỏ đến PSG, đội ra sân muộn vào đêm nay. Trong khi đó, Caen đứng ở hạng 16 và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X