Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG

Thứ Tư 06/09/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức rời AS Monaco để khoác áo PSG, tiền đạo Kylian Mbappe đã chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của mình.


Mùa hè này, Kylian Mbappe chính là tiền đạo được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều đại gia trên khắp châu Âu đề nghị hỏi mua sao trẻ 18 tuổi, nhưng cuối cùng PSG mới là đội bóng giành chiến thắng. Mặc dù đến Paris dưới dạng bản hợp đồng cho mượn, nhưng thực chất đây là một thương vụ mua đứt và đội bóng thủ đô sẽ trả Monaco 180 triệu euro vào mùa hè năm sau.
 
Chia sẻ sau khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ ghi đến 26 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được đầu quân cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nơi có những điều kiện để trở thành CLB số 1. Vào tháng Năm, tôi đã nghĩ mình sẽ ở lại AS Monaco, nhưng có một vài điều làm thay đổi suy nghĩ của tôi.”

Sao tre Mbappe tiet lo ly do chon PSG hinh anh
Mbappe đã chính thức đầu quân cho PSG

“Paris là thành phố nơi tôi lớn lên, điều đó rất quan trọng. Hơn nữa, tôi cũng không phải rời nước Pháp mặc dù chuyển CLB. Tôi đã đến vì kế hoạch to lớn của đội bóng trong tương lai. PSG đã chiêu mộ Neymar, một sự bổ sung cực kỳ chất lượng, và thật tuyệt vời khi được thi đấu bên cạnh anh ấy. Tại Paris, tôi có thể học hỏi và cải thiện khả năng của mình. Tôi rất khát khao danh hiệu, và tôi muốn giành chiến thắng ngay từ lúc này. Với sự chăm chỉ trong tập luyện, chúng tôi đang hướng đến mục tiêu của mình và giấc mơ vô địch Champions League đang kích thích chúng tôi.”
 
Với bản hợp đồng 180 triệu euro (chưa xác nhận), Kylian Mbappe chỉ kém mỗi Neymar trong danh sách những vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại. Về vấn đề này, tài năng sinh năm 1998 cho biết: “Tôi không phải người giải quyết mức phí chuyển nhượng, và số tiền này sẽ không làm tôi áp lực. Tôi đã có cơ hội trò chuyện với HLV Unai Emery về việc ông ấy sẽ sử dụng tôi như thế nào. Ông ấy là một HLV rất nhiệt tình, và ông truyền điều đó cho các cầu thủ.”

HLV Wenger bất ngờ so sánh Mbappe với Vua bóng đá Pele
HLV Wenger vừa dành những lời ngợi khen có cánh cho tiền đạo trẻ Mbappe, khẳng định anh có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc như “Vua bóng đá” Pele.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X