Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn liên tục, sao trẻ M.U vẫn bị ĐT Pháp ngoảnh mặt

Thứ Năm 28/09/2017 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành tích ấn tượng từ đầu mùa chưa đủ để Anthony Martial được trở lại ĐT Pháp trong đợt tập trung tháng 10 này.


Đầu tháng 10 này, ĐT Pháp sẽ có 2 trận đấu quyết định tại vòng loại World Cup 2018. Tại bảng A lúc này, đoàn quân của Didier Deschamps chỉ hơn đội xếp sau là Thụy Điển 1 điểm đồng nghĩa với việc phải vượt qua cả Bulgaria lẫn Belarus trong 2 trận cuối để chắc chắn có vé trực tiếp tới Nga năm sau. Và ông mới công bố danh sách những cầu thủ Pháp lên tập trung trong đợt này.
bong
Với việc Ousmane Dembele (Barcelona) chấn thương nặng, HLV Deschamps đã triệu tập trở lại Dimitri Payet. Ngôi sao 30 tuổi từ đầu mùa tới nay cho thấy phong độ không đến nỗi nào với 2 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân cho Marseille tại Ligue 1 và Europa League.

Ghi ban lien tuc, sao tre MU van bi DT Phap ngoanh mat hinh anh
Martial vẫn chưa được gọi lên ĐT Pháp

Tuy nhiên, có một mũi công còn có phong độ, hiệu quả cao hơn thế song vẫn vắng mặt trên ĐT Pháp lần này đó là Anthony Martial của Manchester United. 8 lần ra sân vừa qua cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường (chỉ 4 đá chính), Martial đã đóng góp 5 bàn thắng, 4 pha kiến tạo. Tính trung bình, chưa tới 40 phút là thần đồng bóng đá Pháp lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng cho M.U.

Khó tìm ra lý do xác đáng của việc HLV Deschamps ngó lơ Martial. Có thể không cạnh tranh được vị trí chính thức với Antoine Griezmann, Olivier Giroud và Kylian Mbappe song các nhà chuyên môn cũng phải khẳng định chân sút 21 tuổi ăn đứt những Florian Thauvin hay Kingsley Coman vào thời điểm này xét trên mọi khía cạnh.

Những sự vắng mặt bất khả kháng của ĐT Pháp đợt này có Paul Pogba (M.U), Benjamin Mendy (Man City) và Nabil Fekir (Lyon) đều do chấn thương. Theo lịch trình, Les Bleus sẽ lần lượt hành quân tới sân Bulgaria 1h45 rạng sáng 8/10 và trở lại sân nhà tiếp đón Belarus đúng 3 ngày sau đó.

Danh sách cụ thể của ĐT Pháp:

Thủ môn:
Alphone Areola (PSG), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Lucas Digne (Barcelona), Christophe Jallet (Nice), Presnel Kimpembe (PSG), Laurent Koscielny (Arsenal), Layvin Kurzawa (PSG), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Adrien Rabiot (PSG), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern Munich).

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Alexandre Lacazette (Arsenal), Thomas Lemar (Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Dimitri Payet (Marseille), Florian Thauvin (Marseille).


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X