Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG tố CĐV đội nhà bội bạc vì chỉ trích Neymar

Thứ Năm 18/01/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, tiền đạo Neymar và các đồng đội đã hủy diệt Dijon với tỷ số 8-0, nhưng cầu thủ người Brazil vẫn bị chính các CĐV chỉ trích thậm tệ.


Tại vòng 21 Ligue 1, Neymar đã rực sáng và góp đến 6 bàn thắng (4 bàn, 2 kiến tạo) trong màn hủy diệt tại sân nhà. Mặc dù vậy, anh đã có tình huống giành quyền đá penalty, trong khi tiền đạo chủ lực Edinson Cavani cần thêm 1 bàn nữa để vượt qua thành tích của Ibrahimovic. Bởi vậy, các CĐV liên tục hô vang “Cavani, Cavani” trên các khán đài, dẫn đến việc Neymar bị “tổn thương” và đi vào đường hầm ngay khi trận đấu khép lại, thay vì ăn mừng với các đồng đội.
 
Mới đây, hậu vệ Thomas Meunier đã lên tiếng chỉ trích CĐV nhà. Anh cho biết: “Thật thất vọng với người hâm mộ. Chúng tôi cảm nhận được sự phấn khích của họ mỗi khi Neymar chạm bóng, đồng thời biết rằng họ cũng rất yêu quý Cavani. Tuy nhiên, bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi làm bất cứ việc gì. Và khi một cầu thủ ghi đến 4 bàn, có 2 đường kiến tạo chỉ trong 1 trận đấu, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen thay vì chỉ trích.”

Neymar va Cavani
Neymar lại bị chỉ trích vì một quả phạt đền

“Dù sao, đó cũng là chuyện nhỏ so với màn trình diễn của chúng tôi” – Meunier nói tiếp. “Neymar đã cống hiến rất nhiều cho PSG trong trận đấu này, cũng như từ đầu mùa giải, tất cả đều vì lợi ích của đội bóng. Neymar có thể nhận quyền đá phạt đền, vì đó là trách nhiệm của cậu ấy. Chính Edinson Cavani cũng không nói gì bởi anh ấy biết rằng, Neymar nên thực hiện quả 11m vào hôm nay. Neymar đang ngày càng hoàn thiện ở đây, cậu ấy hỗ trợ phòng ngự tốt hơn và rất mạnh mẽ. Cậu ấy có thể tạo ra những điều kỳ diệu, như tình huống đi bóng qua 5-6 cầu thủ đối phương rồi ghi bàn.”
 
Trong khi đó, đội trưởng Thiago Silva cũng cho rằng mâu thuẫn tranh quyền đá 11m không phải vấn đề nghiêm trọng, và tiền đạo Edinson Cavani sẽ tiếp tục ghi bàn vào một ngày khác để phá kỷ lục của Ibra. Trong bối cảnh sắp chạm trán Real Madrid tại vòng knock-out Champions League, sự đoàn kết nội bộ là cực kỳ quan trọng.
 
Xem lại tổng hợp trận đấu PSG 8-0 Dijon tại bongda24h.vn

PSG 8-0 Dijon: Cú poker của siêu Neymar
Trong ngày tiền đạo Neymar tỏa sáng với 4 lần sút tung lưới đối phương, đội chủ nhà PSG đã có chiến thắng tưng bừng 8-0 trước Dijon.
Ham lập poker, Neymar bị chính CĐV PSG la ó
Mối quan hệ giữa hai ngôi sao ở Công viên các Hoàng tử một lần nữa bị đặt dấu hỏi cũng chỉ vì một quả penalty cho thấy sự ích kỷ của tân binh đắt giá người...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X