Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG chính thức nhận án phạt vì xúc phạm HLV và đồng đội

Thứ Bảy 27/02/2016 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Serge Aurier đã phải nhận án phạt cực nặng từ phía Paris Saint-Germain sau những lời lẽ mang tính xúc phạm hướng về phía HLV Laurent Blanc cùng các đồng đội.

Hau ve Serge Aurier
Hậu vệ Serge Aurier đã bị đẩy xuống đội dự bị cho tới ngày 20/3
Cách đây hai tuần, hậu vệ Serge Aurier đã bất ngờ đăng tải một đoạn video với những phát biểu xúc phạm giới tính của HLV Laurent Blanc. Bên cạnh đó, anh cũng không quên nói xấu các đồng đội ăn tập với mình hàng ngày. Ngay sau khi thực hiện hành động xuẩn ngốc này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lập tức phải nhận sự trừng phạt từ phía đội bóng nước Pháp với một án treo giò tạm thời. Anh đã không được tham dự trận đấu quan trọng giữa PSG và Chelsea tại vòng 1/8 Champions League cũng như trận chiến với Reims tại Ligue 1 cuối tuần trước.

Hậu vệ 23 tuổi mới đây đã gửi lời xin lỗi vì những hành động “nhàn cư vi bất thiện” vừa qua. Dẫu vậy, theo những thông báo chính thức trên trang chủ đội bóng thủ đô Paris, Aurier sẽ không còn được tập luyện và thi đấu cùng đội một trong thời gian tới. “Vào thời điểm mà Paris Saint-Germain đang cần phải tập trung toàn lực vào những trận đấu then chốt, ban lãnh đạo đội bóng cần phải giữ một tập thể cầu thủ khỏi bất kỳ vấn đề tiềm tàng nào và đã quyết định Serge Aurier sẽ góp mặt trong những trận đấu của CFA (đội hai PSG) từ ngày thứ Hai 29/2 đến Chủ nhật 20/3.”
Sẽ là sai lầm nếu M.U mua Zlatan Ibrahimovich
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovich vừa bóng gió khả năng rời PSG để chơi bóng tại Premier League mùa giải tới. M.U là đội bóng đã đánh tiếng muốn có...
“Cũng trong thời gian này, Aurier cũng đồng ý tham dự các hoạt động của Quỹ nhân đạo của PSG. Chúng tôi muốn HLV, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ lấy lại được sự tự tin để có thể giành chức vô địch nước Pháp thứ tư liên tiếp.”

Như vậy, hậu vệ sinh năm 1992 sẽ vắng mặt sáu trận đấu cùng đội một, trong đó có chuyến hành quân quan trọng của PSG tới sân Chelsea diễn ra vào ngày 10/3 tới. Dẫu sao, đây cũng là một hình phạt khá nhẹ so với những phát biểu mang tính nhục mạ nghiêm trọng mà Serge Aurier đã làm. Bởi trên thực tế Aurier là một cầu thủ thực sự chất lượng và là tương lai của đội bóng nước Pháp trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X