Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG báo tin mừng cho M.U và Chelsea

Chủ Nhật 04/09/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Adrien Rabiot khẳng định anh muốn chơi bóng ở Premier League trong tương lai gần.


Tiền vệ Adrien Rabiot được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu, nhưng trong màu áo PSG anh không thể hiện được khả năng của mình. Trong 4 năm ở PSG, anh chỉ ra sân có 79 lần và ghi được 7 bàn thắng. Cầu thủ 21 tuổi không cạnh tranh được vị trí chính thức với Matuidi và Thiago Motta. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, PSG đã mang về thêm rất nhiều tiền vệ chất lượng, điều đó càng khiến khả năng ra sân của cầu thủ này trở nên hạn chế.
Tien ve Adrien Rabiot muon toi Anh trong tuong lai gan hinh anh
Rabiot muốn tới Anh trong tương lai gần
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Adrien Rabiot khẳng định anh muốn chơi bóng ở Premier League trong tương lai gần: “Tôi đã có một quãng thời gian thi đấu ở Anh cho Man City, tôi thích cuộc sống ở đó. Tôi thấy rằng văn hóa hay ẩm thực ở Anh đa dạng và hợp với mình hơn. Tôi tự hứa với bản thân mình rằng một ngày tôi sẽ quay lại Anh chơi bóng. Được chơi bóng ở Premier League là ước mơ của tôi trong tương lai gần”.
Valencia cay cú vì bị Chelsea lật kèo phút chót
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, Valencia đã đồng ý bán trung vệ Aymen Abdennour cho Chelsea, nhưng The Blues lại lật kèo chuyển hướng sang David Luiz của...
Rabiot đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ rất nhiều những đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhưng HLV Unai Emery kiên quyết giữ cầu thủ này ở lại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử: “HLV nói với tôi rằng tôi vẫn rất quan trọng với đội bóng, ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi đã suy nghĩ tới chuyện ra đi, nhưng rồi ông ấy đã thuyết phục tôi ở lại. Nhiệm vụ của tôi lúc này là chơi hết mình để chiếm lấy một vị trí trong đội hình xuất phát”.
Tien ve Adrien Rabiot muon toi Anh trong tuong lai gan hinh anh 2
M.U và Chelsea muốn có Rabiot
“Tôi muốn chứng tỏ rằng tôi là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Nếu được ra sân thường xuyên và có thể hướng đến những danh hiệu lớn, tôi sẽ cam kết gắn bó với PSG. Nhưng nếu không được ra sân quá nhiều, tôi sẽ tính đến chuyện ra đi. Tôi còn trẻ và cần được ra sân để chứng tỏ khả năng của mình, tôi không muốn phải ngồi dự bị”, Rabiot tiếp tục.
Matuidi thừa nhận muốn khoác áo Juventus
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Matuidi của PSG thừa nhận anh muốn khoác áo Juventus nhưng không thành công.
Với những lời phát biểu của mình, khả năng cầu thủ này rời PSG trong tương lai gần là rất cao. Lúc này, M.U và Chelsea là hai đội bóng muốn có cầu thủ 21 tuổi, hai đội bóng của nước Anh nhiều lần đánh tiếng muốn có sao trẻ của PSG nhưng không thành công. Rất có thể trong thời gian tới hai đội bóng này sẽ đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Rabiot.

T.N
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X