Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Paulo từ chối bán Ganso cho PSG

Thứ Năm 30/05/2013 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ tấn công tài năng được đồn rằng sẽ tới châu âu thi đấu tuy nhiên CLB chủ quản của Ganson mới đây đã cho biết, họ không có ý định bán đi “viên ngọc quý” này.

 

Trong bối cảnh người đồng đội cũ thuở nào – Neymar đã trên đường thực hiện “giấc mơ châu Âu” bằng cách gia nhập Barcelona, tiền vệ trẻ Ganso cũng rất được kì vọng sẽ tới chơi bóng ở lục địa già. Cụ thể hơn, PSG luôn rộng cửa đón Ganso một khi anh thật sự muốn đến chơi bóng ở châu Âu.

Ganso
Ganso chỉ rời đi nếu Sao Paulo nhận được một lời đề nghị không thể chối từ

Tuy nhiên, một thông tin mới nhất lại chỉ ra rằng, Sao Paulo chưa hề có ý định bán đi bản hợp đồng mà 1 năm trước, họ vừa chi ra 8 triệu bảng để mua về từ Santos. Giám đốc thể thao của Sao Paulo, ông Adalberto Baptista cho hay: “Chúng tôi có mối quan hệ tốt với PSG, đặc biệt thân thiết với Leonardo nhưng Sao Paulo không có ý định để Ganso ra đi”.

 

“Nói như vậy không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ kiên quyết từ chối những lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng đó phải là lời đề nghị là chúng tôi không thể không chấp nhận. Song, tôi không nghĩ Ganso muốn rời đi trong khi đang đạt phong độ rất tốt tại Sao Paulo”, ông này cho biết thêm.

 

Mặc dù rất hâm mộ Ganso nhưng PSG ít có khả năng chi đậm cho tiền vệ này bởi lẽ họ cũng đang rất để mắt tới tiền vệ tài năng – Di Maria của Real Madrid.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X