Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Sang PSG, Ramos cứ ngỡ vẫn đang thi đấu cho Real

Zalo
Tham gia buổi ghi hình quảng cáo mới đây, Sergio Ramos như một thói quen vẫn tìm kiếm chiếc băng đội trưởng Real Madrid.

Khoảnh khắc bối rối của Ramos

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện 1 đoạn video Sergio Ramos tham gia đóng quảng cáo cho PSG. Chuẩn bị lên hình, tất nhiên trung vệ người Tây Ban Nha chỉnh đốn trang phục kĩ lưỡng.

Và như một thói quen, cầu thủ sinh năm 1986 sờ lên tay trái chỉnh lại tấm băng đội trưởng. Có điều, anh không phải là đội trưởng của PSG. Marquinhos mới đang nắm giữ tấm băng thủ quân đội bóng thủ đô nước Pháp.

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Dường như trong tiềm thức, Sergio Ramos vẫn nghĩ mình đang là thủ quân của Real Madrid. Cũng nên thông cảm cho cầu thủ 35 tuổi bởi anh đã gắn bó với Los Blancos hơn 15 năm nên chẳng dễ dàng gì để từ bỏ những thói quen hàng ngày. Nhưng anh cũng cần sớm thích nghi với môi trường mới để hướng tới những mục tiêu trong tương lai cùng PSG.

Mùa hè 2021, Sergio Ramos chính thức đáo hạn hợp đồng với Real Madrid. Anh quyết định gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”
Sergio Ramos cho rằng Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid một ngày nào đó, nhưng hy vọng rằng tiền đạo này sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021-22 để chơi cùng mình.
Ramos: “Chức vô địch Champions League không còn xa PSG”Ramos: “Chức vô địch Champions League không còn xa PSG”
Sergio Ramos khẳng định PSG không còn cách quá xa chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.
Ngạc nhiên chưa: Sergio Ramos tới PSG vì NeymarNgạc nhiên chưa: Sergio Ramos tới PSG vì Neymar
Đích thân trung vệ Sergio Ramos xác nhận sự có mặt của Neymar là một trong những lý do khiến anh quyết định đầu quân cho PSG ở Hè 2021.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

top-arrow
X